Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thầy trò Mourinho đứt mạch thắng tại Serie A

Sau hai chiến thắng, Roma chật vật giành trận hòa 1-1 trên sân nhà của Juventus ở vòng 3 Serie A rạng sáng 27/8 (giờ Hà Nội).

Juventus dau Roma anh 1

Paul Pogba có mặt trên khán đài VIP để dự khán trận đấu giữa Juventus và Roma. Tiền vệ người Pháp đang trong quá trình điều trị chấn thương đầu gối. Anh từ chối phẫu thuật để có cơ hội dự World Cup diễn ra vào tháng 11.

Juventus dau Roma anh 2

Sân nhà của Juventus còn chào đón sự góp mặt của ông Roberto Mancini, huấn luyện viên trưởng tuyển quốc gia Italy.

Juventus dau Roma anh 3

Juventus chỉ chờ tiếng còi khai cuộc để tràn lên phần sân của Roma. Ý đồ chơi tấn công phủ đầu giúp chủ nhà thu về bàn mở tỷ số ngay phút thứ 2. Từ chấm đá phạt ngay sát vùng cấm, Dusan Vlahovic đưa bóng theo quỹ đạo không thể cản phá. Thủ thành Rui Patricio chỉ còn biết đứng chôn chân.

Juventus dau Roma anh 4

Trước những pha pressing cường độ cao của Juventus, Roma hoàn toàn thất thế ở khu vực giữa sân. Đội khách chỉ có thể gồng mình phòng ngự và dùng những pha phạm lỗi chiến thuật từ ngoài vùng cấm để ngăn chặn đối thủ. Dù vậy, mành lưới của "Giallorossi" vẫn phải rung lên lần thứ hai ở phút 25 sau cú sút xa đẳng cấp của Manuel Locatelli. Bàn thắng bị tước do VAR vào cuộc và phát hiện Vlahovic để bóng chạm tay khi tham gia pha bóng.

Juventus dau Roma anh 5

Chấn thương của Nicolo Zaniolo khiến Roma mất đi tốc độ trong mỗi pha lên bóng. Hiệp một, Tammy Abraham chìm nghỉm giữa hàng thủ chơi tập trung của Juventus.

Juventus dau Roma anh 6

Dybala cũng gặp nhiều khó khăn khi bị đồng đội cũ liên tục áp sát. Cựu sao Juventus suýt trở thành tội đồ sau tình huống để mất bóng ở phút 17.

Juventus dau Roma anh 7

Ở bên kia chiến tuyến, Juan Cuadrado tung hoành bên cánh phải. Tuyển thủ Colombia sở hữu tốc độ và khả năng rê dắt tốt. Tuy nhiên, anh lại không có được sự chuẩn xác ở những nhịp dứt điểm.

Juventus dau Roma anh 8

Roma không thể lên bóng và đành trông chờ cơ hội từ những tình huống cố định. May mắn mỉm cười với đội khách ở phút 69. Sau quả phạt góc, Dybala tung người thực hiện đường chuyền để Abraham đánh đầu cận thành hạ gục toàn bộ hàng thủ áo sọc ngựa vằn.

Juventus dau Roma anh 9

Sau hai vòng im tiếng, hàng công của Roma đã biết ghi bàn trở lại. Tuy nhiên, đây cũng là lần duy nhất Roma tạo ra sóng gió trước khung thành của chủ nhà. Trận đấu tại Allianz Stadium khép lại với tỷ số hòa 1-1. "Giallorossi" chấm dứt chuỗi 3 trận toàn thua trước "Bianconeri".

Juventus dau Roma anh 10
Juventus dau Roma anh 11
Buổi tâm sự của Jose Mourinho với Dele Alli Những cảnh báo của huấn luyện viên Jose Mourinho với Dele Alli vào năm 2019 gây chú ý sau khi cựu tiền vệ Tottenham gia nhập Besiktas dưới dạng cho mượn từ Everton.

Anthony Martial tiếp tục gặp chấn thương

Mùa giải mới diễn ra được 3 vòng đấu nhưng Martial đã gặp 2 chấn thương, lần này là vấn đề ở gót.

Man United gặp đại diện La Liga ở vòng bảng Europa League

Lá thăm may rủi đưa MU vào bảng E cùng Real Sociedad, Sheriff và Omonoia.

Highlights SLNA 1-1 Ha Noi hinh anh

Highlights SLNA 1-1 Hà Nội

0

Có lợi thế dẫn trước nhờ công của Trần Đình Hoàng nhưng đội chủ nhà Sông Lam Nghệ An không thể bảo toàn chiến thắng và chấp nhận chia điểm ở vòng 14 V.League 2022 chiều 26/8.

Tuấn Nguyên

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm