Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thầy trò HLV Park Hang-Seo nhận thưởng 1 tỷ đồng trước trận đấu UAE

Nhằm thể hiện tình yêu mến, sự hâm mộ đối với HLV Park Hang-Seo và đội tuyển bóng đá nam Việt Nam tại ASIAD, CenLand quyết định trao tặng thầy trò HLV Park 1 tỷ đồng.

Ông Nguyễn Trung Vũ - Chủ tịch HĐQT Công ty CP BĐS Thế Kỷ (CenLand) là người dành nhiều tình cảm, sự quý mến chân thành và cả sự ngưỡng mộ đối với tài cầm quân của chiến lược gia người Hàn Quốc - HLV Park Hang-Seo. Ông Vũ tin rằng, HLV Park đã và đang là người truyền cảm hứng cho lứa cầu thủ trẻ tuổi đầy tiềm năng; đồng thời cũng là người thổi bừng tình yêu bóng đá của hàng triệu trái tim Việt.

CenLand anh 1
Đam mê đá bóng được xem là truyền thống của ban lãnh đạo và CBNV tại tập đoàn.

CenLand là đơn vị có đội ngũ ban lãnh đạo và CBNV đều dành tình yêu cho bóng đá Việt Nam, đặc biệt là thầy trò HLV Park Hang-Seo. Nhằm khích lệ và động viên toàn đội trước trận đấu với UAE sẽ diễn ra hôm nay, đơn vị này đã quyết định trao tặng cho thầy trò HLV Park 1 tỷ đồng tiền mặt.

Bằng món quà này, CenLand mong muốn truyền tải thông điệp về tình yêu, sự tự hào và niềm tin vào sức mạnh của thầy trò HLV Park Hang-Seo sẽ tiếp tục mang đến những trận đấu đầy sức mạnh và quyết tâm.

CenLand anh 2
CenLand đều tổ chức cho nhân viên xem các trận đấu của tuyển bóng đá nam Việt Nam ngay tại hội trường lớn của công ty.

Mỗi người hâm mộ bóng đá Việt Nam đều không quên chỉ sau 3 tháng trở thành người dẫn dắt đội bóng quốc gia, HLV Park Hang-Seo đã giúp U23 Việt Nam trở thành đội bóng Á quân tại giải U23 châu Á 2018.

Không có HLV Park cùng lứa cầu thủ trẻ đầy tài năng của U23 Việt Nam, sẽ không có những giây phút đầy tự hào khi hàng triệu người Việt Nam xuống đường ăn mừng, phất cao lá cờ Việt Nam tự hào. Không có thầy trò HLV Park tại ASIAD 2018, người hâm mộ sẽ không được chứng kiến những trận đấu nhiệt huyết, những đường bóng tinh tế và niềm hạnh phúc vỡ òa với những bàn thắng.

Không có thầy trò HLV Park, bóng đá Việt Nam sẽ không có lần đầu tiên là top 2 ở U23 châu Á; top 4 ở ASIAD 2018 và cũng sẽ không có những ngày mà triệu trái tim Việt Nam cùng chung một nhịp đập, một tình yêu với bóng đá.

CenLand anh 3
Cho dù kết quả trận đấu với UAE có ra sao, CenLand vẫn yêu mến, tin tưởng và cổ vũ hết mình cho thầy trò HLV Park.

Vào tháng 1, CenLand đã trao tặng HLV Park Hang-Seo căn hộ trị giá 1,3 tỷ đồng tại dự án The K-Park (KĐT Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội). HLV Park sẽ chính thức nhận bàn giao căn hộ với nội thất hoàn thiện và sẽ chuyển về ở trong tháng 9.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm