Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thầy trò Anh Đức cản bước CLB Khánh Hòa thăng hạng

CLB Long An đã an toàn nhưng cựu tiền đạo Nguyễn Anh Đức vẫn chỉ đạo các cầu thủ trẻ chơi đầy khát khao để gỡ hòa 2-2 ở phút bù giờ trước Khánh Hòa.

cand thang hang v.league anh 1

Chiều 24/10, vòng 21 áp chót V.League 2 diễn ra cùng lúc 16h. Trên sân Tân An, CLB Long An nhanh chóng bị ứng viên thăng hạng ghi liên tiếp 2 bàn vào các phút cuối hiệp 1. Nguyễn Hữu Khôi là tác giả những bàn thắng đẹp mắt.

cand thang hang v.league anh 2

Hữu Khôi trong ngày đá thay Lê Thanh Bình tỏa sáng đúng lúc. Anh thắp sáng cơ hội thăng hạng sớm một vòng đấu cho thầy trò ông Võ Đình Tân trên sân khách. Họ sẵn sàng cho màn ăn mừng ở vòng 22 trên sân nhà Nha Trang.

cand thang hang v.league anh 3

Bên ngoài sân, HLV Nguyễn Anh Đức liên tục chỉ đạo các cầu thủ theo đúng chiến thuật. Đội chủ nhà xếp thứ 6 với 32 điểm và an toàn trụ hạng. Dẫu vậy, các cầu thủ áo đỏ thi đấu như thể họ tranh suất thăng hạng.

cand thang hang v.league anh 4

Giờ nghỉ giữa hiệp, Anh Đức trực tiếp ra khởi động cho các học trò. "Nếu tình thế quá khó khăn thì tôi mới vào, còn lại thì các em phải được chơi bóng và hiểu mình phải thi đấu vì cái gì chứ không phải an toàn rồi thì thích chơi sao là chơi", Anh Đức nói sau trận.

cand thang hang v.league anh 5

CLB Long An có bàn gỡ 1-2 từ chấm 11 m sau khi hậu vệ Khánh Hòa phạm lỗi từ phía sau với cầu thủ chủ nhà. Đoàn Hải Quân thực hiện thành công và lấy bóng đặt lại vạch xuất phát để tiếp tục tìm kiếm bàn thắng.

cand thang hang v.league anh 6

Chủ nhà tưởng như gỡ 2-2 khi thủ môn Trần Thế Kiệt đẩy bóng ngược vào lưới trống. Tuy nhiên, trọng tài cho rằng số 20 Anh Tú phạm lỗi từ phía sau nên không công nhận tình huống này.

cand thang hang v.league anh 7

Nóng ruột trước cách bảo vệ tỷ số 2-1 của đội khách, HLV trưởng Ngô Quang Sang rời cabin để phản ứng trọng tài. Ông nhận thẻ vàng cảnh cáo, trong khi trợ lý Anh Đức tiếp tục là người chỉ đạo đến cuối trận.

cand thang hang v.league anh 8

Cầu thủ Khánh Hòa nhiều lần tìm cớ kéo giãn thời gian. Bởi lẽ CLB Long An liên tục áp sát và đẩy cao đội hình tìm bàn thắng. Đội chủ nhà gây sức ép lớn nên từ cầu thủ đến thủ môn đội khách đều căng cơ.

cand thang hang v.league anh 9

Điều gì đến cũng phải đến ở phút bù giờ, Nguyễn Thanh Khôi gỡ hòa 2-2 cho Long An sau pha dứt điểm hiểm hóc. Cầu thủ được mượn từ học viện Nutifood ăn mừng cuồng nhiệt sau đó.

cand thang hang v.league anh 10

Thời gian còn lại là quá ít để Khánh Hòa có thể thay đổi kết quả hòa. Họ chấp nhận ra về với 1 điểm và chờ cơ hội thăng hạng ở vòng cuối cùng diễn ra vào ngày 29/10. Một trong hai suất thăng hạng đã thuộc về CLB Công An Nhân Dân.

cand thang hang v.league anh 11

Kết quả này khiến CLB Khánh Hòa bị đội Quảng Nam đe dọa vị trí. Nếu không quyết tâm giành chiến thắng, đội bóng phố biển có thể sẽ bị Quảng Nam vượt mặt vào thời điểm quyết định. Nhà vô địch V.League 2017 đang quyết tâm vì còn cơ hội rất lớn.

cand thang hang v.league anh 12
Highlights Bình Dương 2-2 Hà Tĩnh Đánh mất lợi thế dẫn trước 2 bàn, đội chủ nhà Bình Dương chia điểm với CLB Hà Tĩnh sau trận đấu ở vòng 21 V.League 2022 diễn ra vào chiều 23/10.

CLB Công An Nhân Dân thăng hạng V.League

CLB Khánh Hòa bị Long An gỡ 2-2 vào phút bù giờ, trong khi Công An Nhân Dân giành chiến thắng 2-1 trước Phố Hiến để có một trong hai suất lên hạng vào năm 2023.

2 cầu thủ Việt Nam rớt hạng cùng CLB Nhật Bản

CLB Ryukyu sẽ xuống giải J3 League vào mùa giải 2023 khi chỉ đứng vị trí 21 trên 22 đội. Đội hình của họ có hai cầu thủ Việt Nam là Phạm Văn Luân và Vũ Hồng Quân.

Nghich ly Lukaku hinh anh

Nghịch lý Lukaku

0

Sút trúng đích nhiều nhất vòng bảng EURO 2024 nhưng Romelu Lukaku lại chưa có nổi bàn thắng sau 3 trận từ đầu giải.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm