Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thầy Park thất bại khi thị phạm chống đẩy một tay

HLV Park Hang-seo thị phạm chống đẩy một tay cho các cầu thủ nhưng ông thất bại ngay trong lần đầu tiên.

HLV Park Hang-seo chong day mot tay anh 1

Sáng 22/8, đội U22 Việt Nam có buổi tập tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ (Hà Nội) sau khi có 2 trận đấu nội bộ vào chiều qua. Các cầu thủ tỏ ra khá vui vẻ và liên tục pha trò khi chạy khởi động.

HLV Park Hang-seo chong day mot tay anh 2

Nhưng ngay sau đó, họ phải liên tiếp vượt qua các bài tập nặng. HLV Thể lực Park Sung-gyun cho các cầu thủ tập các bài bổ trợ cho phần cơ trung tâm.

HLV Park Hang-seo chong day mot tay anh 3

Khó khăn nhất là bài chống đẩy bằng một tay. Nhiều cầu thủ đuối sức, thực hiện không chuẩn ở những nhịp chống đẩy cuối.

HLV Park Hang-seo chong day mot tay anh 4

HLV Park Hang-seo đi vòng quanh kiểm tra và tỏ ý không hài lòng. Ông bắt Nguyễn Hồng Sơn (CLB Quảng Nam) thực hiện lại hàng chục lần gập bụng.

HLV Park Hang-seo chong day mot tay anh 5

HLV 63 tuổi cũng thị phạm chống đẩy bằng một tay. Tuy nhiên khi tay vừa xuống mức thấp nhất thì hông và bụng của ông cũng chạm đất. Thầy Park phải dùng lực của đầu gối và chống cả hai tay mới có thể lên được.

HLV Park Hang-seo chong day mot tay anh 6

Thầy Park cũng đi một vòng kiểm tra bắp tay để xem khả năng tranh chấp bằng thân trên. Ông còn vén áo thủ môn Phạm Đình Long (CLB An Giang) để xem có mỡ bụng hay không.

HLV Park Hang-seo chong day mot tay anh 7

Trong cái nắng 31 độ lúc gần trưa cùng bài tập thể lực nặng, tiền vệ Đoàn Thanh Trường bị chảy máu cam. Bác sĩ Choi nhanh chóng có mặt để sơ cứu.

HLV Park Hang-seo chong day mot tay anh 8

Thầy Park cũng tỏ ra quan tâm đến Thanh Trường. Một lần đi qua, ông thấy bông ở lỗ mũi Trường sắp tuột ra nên nhét trở lại làm cầu thủ Nam Định phì cười.

HLV Park Hang-seo chong day mot tay anh 9

6 thủ môn chia ra làm 2 nhóm do HLV thủ môn Nguyễn Thế Anh và Nguyễn Đức Cảnh chỉ đạo. Thầy Park liên tục đi quan sát và chỉ dẫn lại tư thế bắt bóng cho thủ môn Trịnh Xuân Hoàng.

HLV Park Hang-seo chong day mot tay anh 10

Với kinh nghiệm thi đấu vượt trội, Nguyễn Văn Toản đang là sự lựa chọn số một trong khung gỗ của U22 Việt Nam. Khi chia sẻ với báo chí, anh khiêm tốn cho rằng: "Bản thân tôi chỉ có kinh nghiệm hơn các thủ môn khác một chút nên vẫn phải cố gắng và tập trung hơn nữa để có thể chắc suất tại SEA Games 31".

HLV Park cho cầu thủ U22 Việt Nam tập cơ bụng Trong buổi sáng 22/8, HLV Park Hang-seo dành toàn bộ thời gian khởi động để các cầu thủ U22 Việt Nam tập cơ bụng.

Việt Hùng

Bạn có thể quan tâm