Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thầy Park hỏi thăm Bùi Tiến Dũng sau chiến thắng của CLB Hà Nội

Dù trời mưa lớn, HLV Park Hang-seo cùng các trợ lý vẫn có mặt trên khán đài sân Hàng Đẫy để theo dõi trận đấu giữa CLB Hà Nội và Bình Dương tại vòng 19 V.League diễn ra tối 3/8.

Ha Noi vs Binh Duong anh 1
Không được bắt chính, Bùi Tiến Dũng vẫn được ông thầy người Hàn Quốc xuống sân hỏi thăm sau khi trận đấu kết thúc. Sự ổn định của Nguyễn Văn Công trong khung gỗ của CLB Hà Nội khiến thủ thành người Thanh Hóa phải làm quen với băng ghế dự bị.
Ha Noi vs Binh Duong anh 2
Đây là lần thứ 2 trong một tuần đội bóng thủ đô đối đầu CLB Bình Dương. Trước đấy, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã giành chiến thắng tối thiểu trên sân Gò Đậu ở trận chung kết lượt đi AFC Cup khu vực Đông Nam Á nhờ pha lập công của Nguyễn Văn Quyết.
Ha Noi vs Binh Duong anh 3
Đội trưởng của CLB Hà Nội cũng được bầu là Cầu thủ hay nhất trận tối 3/8. Kinh nghiệm và tài năng của Văn Quyết đang là điểm tựa cho đội bóng thủ đô ở giai đoạn lượt về V.League 2019 khi Ganiyu Oseni chưa bình phục chấn thương, Hoàng Vũ Samson chuyển đến CLB Quảng Nam còn các ngoại binh đang gặp khó khăn trong việc hòa nhập.
Ha Noi vs Binh Duong anh 4
Phút 32, Văn Quyết có một tình huống hãm bóng trong vùng cấm của Bình Dương trước khi tung cú cứa lòng chân trái đánh bại thủ môn Trần Đức Cường, nâng tỷ số lên 2-0 cho CLB Hà Nội sau khi Quang Hải ghi bàn thắng đầu tiên ngay ở phút thứ 9.
Ha Noi vs Binh Duong anh 5
Trận đấu trở nên "nóng" hơn từ giữa hiệp một với nhiều pha va chạm ở khu vực giữa sân. Việc thời tiết không ủng hộ, khiến mặt sân trơn cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng chuyên môn.
Ha Noi vs Binh Duong anh 6
Những tình huống va chạm khiến nhiều tranh cãi nổ ra trên sân, song trọng tài Đỗ Thành Đệ chỉ rút ra 2 thẻ vàng cho Pedro Augusto và Lê Tấn Tài ở trận này.
Ha Noi vs Binh Duong anh 7
Sang đến hiệp hai, trời đổ mưa lớn khiến các cầu thủ gặp khó khăn hơn trong việc triển khai tấn công. Mặt sân trơn ảnh hưởng nhiều đến khả năng di chuyển và kiểm soát bóng của cầu thủ đôi bên.
Ha Noi vs Binh Duong anh 8
Bị kèm chặt trong phần lớn thời gian trận đấu và phải lùi sâu làm bóng nhưng tiền đạo Nguyễn Anh Đức vẫn kịp điền tên mình lên bảng tỷ số với bàn thắng từ chấm đá phạt ở phút 72. Cú sút của cầu thủ này đưa bóng đi đập lưng Đỗ Duy Mạnh và đổi hướng, khiến thủ môn Văn Công bất lực trước khung thành.
Ha Noi vs Binh Duong anh 9
Tuy nhiên, 20 phút cuối trận là không đủ để CLB Bình Dương kiếm về một trận hòa trong chuyến làm khách đến sân Hàng Đẫy. Chung cuộc, CLB Hà Nội giành chiến thắng 2-1 và tạm vươn lên ngôi đầu trên bảng xếp hạng V.League 2019.
Ha Noi vs Binh Duong anh 10
Trên khán đài sân vận động Hàng Đẫy tối 3/8 còn có sự xuất hiện của nhiều cầu thủ CLB Hà Nội, nổi bật nhất là trung vệ Trần Đình Trọng, người đang tập phục hồi chấn thương tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF. Sau trận đấu, cầu thủ này cũng xuống sân để giao lưu cùng các đồng nghiệp.
Highlights V.League: CLB Hà Nội 2-1 CLB Bình Dương Nguyễn Quang Hải ghi bàn đầu tiên ở phút thứ 9, qua đó mở ra chiến thắng 2-1 cho CLB Hà Nội trước đội khách Bình Dương tại vòng 19 V.League diễn ra tối 3/8.

Quang Hải ghi bàn, CLB Hà Nội giành cú đúp thắng lợi trước Bình Dương

Ở lần tái đấu trong khuôn khổ vòng 19 V.League, CLB Hà Nội với lợi thế sân nhà đã giành thắng lợi 2-1 trước Bình Dương để tạm vươn lên dẫn đầu BXH V.League.

Báo Thái Lan vui mừng vì Quang Hải không thi đấu tại châu Âu

Truyền thông Thái Lan đưa tin Nguyễn Quang Hải không sang châu Âu thi đấu là cơ hội để các đội bóng tại Thai League có chữ ký của tiền vệ thuộc biên chế CLB Hà Nội.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm