Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thầy Park đến sân sớm để theo dõi đối thủ

Huấn luyện viên trưởng tuyển U23 Việt Nam có mặt tại sân Việt Trì từ khá sớm để theo dõi màn so tài giữa U23 Myanmar và Timor Leste.

  • Trận đấu giữa U23 Việt Nam và Philippines diễn ra lúc 19h trên sân Việt Trì, Phú Thọ.
  • U23 Việt Nam thắng 3-0 ở trận ra quân trước Indonesia, trong khi U23 Philippines thắng Timor Leste 4-0.
  • Đội Philippines mở nhạc trong buổi tập trước trận gặp U23 Việt Nam

    Sau chiến thắng 4-0 trước Timor Leste, các cầu thủ U23 Philippines ra sân tập chiều 7/5 với tâm trạng vui vẻ và hứng khởi để chuẩn bị cho trận gặp đội chủ nhà U23 Việt Nam.

    Đội Philippines mở nhạc trong buổi tập trước trận gặp U23 Việt Nam Sau chiến thắng 4-0 trước Timor Leste, các cầu thủ U23 Philippines ra sân tập chiều 7/5 với tâm trạng vui vẻ và hứng khởi để chuẩn bị cho trận gặp đội chủ nhà U23 Việt Nam.
  • BLV Quang Huy: 'U23 Philippines không mạnh bằng Indonesia'

    Bình luận viên kỳ cựu Vũ Quang Huy cho rằng U23 Việt Nam sẽ tiếp tục có chiến thắng khi đối đấu Philippines ở lượt trận thứ hai bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31 tối 7/5: "Bằng cảm quan cá nhân, tôi cho rằng U23 Philippines không mạnh bằng Indonesia. U23 Indonesia đã là đối thủ mạnh nhất của chúng ta rồi. Có thể thấy Philippines gặp vấn đề khá lớn về vấn đề lực lượng. Họ phải dùng tới lão tướng Stephan Schrock cho suất cầu thủ quá tuổi của mình. Đội bạn cũng chỉ đăng ký 2 người thay vì 3 như điều lệ cho phép". Ảnh: Y Kiện.

    U23 Viet Nam vs Philippines anh 1

  • Đội trưởng U23 Philippines: 'Chúng tôi không dễ đá như Indonesia'

    Tiền vệ Stephan Schrock của U23 Philippines cho biết anh và đồng đội sẽ không chịu trận trước U23 Việt Nam như Indonesia ở cuộc đọ sức ngày 8/5 tại SEA Games 31.

    "Chúng tôi đã có khởi đầu tốt trước U23 Timor Leste, dù quá trình chuẩn bị trước giải không hề dễ dàng. Điều đó hẳn sẽ gây ấn tượng tới nhiều người. Trận đấu tới đây diễn ra chỉ sau một ngày nghỉ, nhưng tôi và đồng đội vẫn sẵn sàng và có chuẩn bị một chút bài vở cho trận gặp U23 Việt Nam", Stephan Schrock trả lời Zing ở buổi tập chiều 7/5. Ảnh: Y Kiện.

    U23 Viet Nam vs Philippines anh 2

  • HLV U23 Timor Leste: 'U23 Việt Nam quá mạnh'

    “Tôi đã thấy được U23 Việt Nam là đội mạnh thế nào sau chiến thắng 3-0 trước U23 Indonesia. Họ là đội giàu thể lực, tốc độ, thi đấu gắn kết. Trong các đội bảng A, U23 Việt Nam có nhiều cơ hội dẫn đầu nhất”, HLV Fabio Marcel da Silva nói với Zing.

    HLV U23 Timor Leste: 'HLV Park nhắm mắt cũng chọn được cầu thủ giỏi' Huấn luyện viên (HLV) trưởng U23 Timor Leste Fabio Marciel da Silva khen ngợi bóng đá Việt Nam có nhiều cầu thủ giỏi dưới thời HLV Park Hang-seo.
  • CĐV làm nóng không khí trước trận

    Hơn 3 tiếng trước giờ bóng lăn, bầu không khí bên ngoài SVĐ Việt Trì được hâm nóng bằng sự xuất hiện của người hâm mộ và cả phe vé. Ảnh: Y Kiện.

    U23 Viet Nam vs Philippines anh 3

    U23 Viet Nam vs Philippines anh 4

    U23 Viet Nam vs Philippines anh 5

  • Ở các vỉa hè, các mặt hàng lưu niệm như cờ, băng quấn đầu,...được CĐV ưa chuộng. Ảnh: Y Kiện.

    U23 Viet Nam vs Philippines anh 6

    U23 Viet Nam vs Philippines anh 7

    U23 Viet Nam vs Philippines anh 8

  • U23 Timor Leste chơi tự tin trước Myanmar

    Ở trận đấu sớm, U23 Timor Leste đang thi đấu khá tốt trước sự chứng kiến của khoảng 2.000 khán giả tại sân Việt Trì. Đoàn quân áo đỏ còn suýt mở tỷ số sau một cú sút xa trúng cột ở phút 13. U23 Việt Nam sẽ lần lượt gặp Myanmar và Timor Leste vào ngày 13 và 15/5. Ảnh: Quang Thịnh.

    U23 Viet Nam vs Philippines anh 10

    U23 Viet Nam vs Philippines anh 11

  • U23 Timor Leste thất thủ

    Sau quãng thời gian chơi mạo hiểm nhưng không thu về hiệu quả, U23 Timor Leste đã phải trả giá bằng 3 bàn thua ở cuối hiệp một, lần lượt được ghi bởi Win Naing Tun và Htet Phoe Wai. Ảnh: Quang Thịnh.

    U23 Viet Nam vs Philippines anh 12

    U23 Viet Nam vs Philippines anh 13

  • 2 tiếng trước giờ bóng lăn,bầu không khí tại Phú Thọ trở nên nóng hơn bao giờ hết. U23 Việt Nam chắc chắn sẽ thi đấu hết mình để phục vụ khán giả nhà, đồng thời chiếm ngôi đầu bảng A từ tay Philippines. Ảnh: Y Kiện.

    U23 Viet Nam vs Philippines anh 14

    U23 Viet Nam vs Philippines anh 15

  • Các trận đấu của U23 Việt Nam nhận nhiều sự chú ý từ người hâm mộ ở đủ mọi lứa tuổi, giới tính. Tất cả đều mong đợt thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ bảo vệ thành công tấm huy chương vàng môn bóng đá nam SEA Games trên sân nhà. Ảnh: Y Kiện.

    U23 Viet Nam vs Philippines anh 16

    U23 Viet Nam vs Philippines anh 17

  • U23 Timor Leste tạo bất ngờ

    Bất ngờ xảy ra trên sân Việt Trì. U23 Timor Leste đã gỡ hòa 2-2 trước U23 Myanmar. 2 bàn của U23 Timor Leste đều đến sau nhưng pha bóng cố định. Ảnh: Quang Thịnh.

    U23 Viet Nam vs Philippines anh 18

  • Thầy Park có mặt từ sớm để theo dõi đối thủ

    Nhiệm vụ của U23 Việt Nam ở 2 lượt trận tiếp theo sẽ dễ dàng hơn, nếu Hùng Dũng cùng đồng đội vượt qua Philippines ở trận đấu hôm nay. Ảnh: Quang Thịnh.

    U23 Viet Nam vs Philippines anh 19

  • 40 phút trước giờ bóng lăn, khán đài sân Việt Trì đã chuẩn bị được lấp đầy. CĐV đang hồi hộp chờ đợi 11 cái tên sẽ đá chính cho U23 Việt Nam ở trận đấu hôm nay. Ảnh: Y Kiện.

    U23 Viet Nam vs Philippines anh 20

    U23 Viet Nam vs Philippines anh 21

    U23 Viet Nam vs Philippines anh 22

  • U23 Timor Leste thua Myanmar 2-3

    Trận đấu sớm trên sân Việt Trì vừa khép lại. U23 Timor Leste bị dẫn 2-0 nhưng đã thi đấu đầy cố gắng để gỡ hòa 2-2. Tuy nhiên, họ vẫn gục ngã ở phút 90+5 sau cú sút cận thành của Aung Wunna Soe.

    U23 Viet Nam vs Philippines anh 23

Nhóm PV

Bạn có thể quan tâm