Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thầy giáo Tin học bị tố sàm sỡ nữ sinh ở TP.HCM nói gì?

"Tôi và em nữ sinh đó chỉ đang giỡn với nhau chứ có gì đâu, chỉ là hiểu lầm thôi", thầy giáo có mặt trong đoạn clip nghi vấn sàm sỡ nữ sinh tại Nhà Thiếu nhi TP.HCM trần tình.

Trưa 17/11, Zing.vn đã liên hệ với thầy Đ., người xuất hiện trong đoạn clip nghi vấn sàm sỡ nữ sinh tại lớp Tin học căn bản ở Nhà Thiếu nhi TP.HCM được đăng tải trên mạng xã hội để xác minh thực hư vụ việc.

Theo đó, thầy Đ. xác nhận mình là người đàn ông xuất hiện trong clip và những hình ảnh được ghi lại xảy ra là vào sáng 16/11. Lớp học do thầy đứng lớp được tổ chức 2 buổi/tuần vào thứ bảy và chủ nhật.

Thay giao day tin sam so tre o nha thieu nhi TP.HCM anh 1
Thầy giáo dạy Tin học tại Nhà Thiếu nhi TP.HCM bị tố vuốt tóc, sờ đùi nữ sinh.

"Lúc đó là tôi giỡn với em ấy vì thấy chân của em có khắc một hình gì đó lên. Rồi tôi bảo để thầy xem, chứ đi học mà xăm hình lên như này là không được. Mọi chuyện chỉ có vậy thôi, oan cho tôi quá", thầy Đ. trần tình.

Cùng ngày, nữ sinh có mặt trong clip cũng xác nhận với Zing.vn những hình ảnh được ghi lại trong clip chỉ là đùa giỡn giữa hai thầy trò.

Ông Nguyễn Huy Sơn - Trưởng phòng Giáo vụ Nhà Thiếu nhi TP.HCM cho biết sau khi clip đăng tải trên mạng xã hội, đơn vị đã mời thầy Đ. lên viết bản tường trình để xác minh vụ việc.

Theo đại diện nhà thiếu nhi TP, dù vụ việc chỉ là đùa giỡn giữa thầy và trò nhưng đơn vị sẽ nghiêm túc nhắc nhở và có biện pháp xử lý phù hợp đối với giáo viên để tránh để xảy ra những sự vụ đáng tiếc tương tự, gây ảnh hưởng đến uy tín của đơn vị và học sinh.

"Hiện, đơn vị đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác giảng dạy đối với thầy Đ. vì những ứng xử chưa phù hợp với quy định của cơ quan", ông Sơn nói.

Trước đó, một nữ phụ huynh xin giấu tên cho biết con chị đi học lớp Tin học căn bản ở Nhà Thiếu nhi TP.HCM báo lại rằng thầy giáo chỉ mở game cho học sinh chơi. Nam giáo viên này còn vuốt tóc, nựng má, sờ đùi một học sinh nữ.

Người mẹ này cho rằng những hành vi đó là bất bình thường nên trao đổi với gia đình và quyết định cùng con gái đến lớp học theo dõi, quay video làm bằng chứng.

Từ 9h-10h sáng 16/11, nữ phụ huynh đứng ngoài cửa lớp Tin học căn bản, quay được hình ảnh thầy giáo trêu đùa, vuốt tóc, sờ má, sờ đùi một học sinh nữ khác trong lớp.

Quá bất bình với hành động này của thầy giáo, chị đã nhờ người đưa video lên mạng xã hội.

Hình ảnh thầy giáo sàm sỡ nữ sinh trong lớp học Một phụ huynh đã quay lại hình ảnh thầy giáo dạy Tin học tại Nhà thiếu nhi TP.HCM có hành động sàm sỡ học sinh nữ.


Quang Anh

Bạn có thể quan tâm