Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thay đổi cân nặng, Akira Phan và các sao nam trông khác lạ thế nào

Akira Phan và Baggio khác lạ vì phát tướng. Trong khi đó, Tim cùng Mr. Siro gây bất ngờ khi quyết tâm giảm cân đến gầy gò khó nhận ra.

Akira Phan giam can anh 1
Akira Phan thời mới vào nghề có ngoại hình thư sinh nhưng mái tóc lòa xòa, nhuộm bạch kim nổi bật. Thời gian trôi qua, giọng ca Mùa đông không lạnh có sự thay đổi đáng kể về ngoại hình. Anh không còn giữ được thân thể thon gọn như xưa. 
Akira Phan giam can anh 2
Gần đây, cộng đồng mạng xôn xao trước loạt ảnh cạo trọc đầu, tăng cân của Akira Phan. Theo chia sẻ, đây là ảnh được chụp lúc nam ca sĩ cùng bạn bè đi uống nước sau khi đá bóng. Lý giải việc tăng cân, anh nói tình trạng này đã bắt đầu từ khi mổ dây chằng hồi năm 2017. “Tôi cũng cảm thấy căng thẳng và lo lắng vì vấn đề này. Hiện, tôi tích cực luyện tập để giảm cân”, nam ca sĩ thổ lộ. 
Akira Phan giam can anh 3
Baggio từng là hot boy nổi tiếng Sài thành với chiều cao 1,84 m cùng thân hình vạm vỡ nhờ chơi thể thao, đặc biệt là bóng rổ. Yếu tố ngoại hình là lợi thế giúp chàng trai 29 tuổi nhanh chóng được chú ý. Nhưng do tăng cân mất kiểm soát, hiện tại anh không được mời đóng nhiều phim. 
Akira Phan giam can anh 4
Baggio thừa nhận cảm thấy tự ti về ngoại hình của mình khi tăng hơn 13 kg so với số 75 kg ban đầu. Trong cuộc phỏng vấn với Zing.vn, anh nói: "Tôi cũng phải thành thật thú nhận rằng không nhận được lời mời từ nhà sản xuất. Tôi tự thấy mình có sự thay đổi theo hướng không mấy tích cực về mặt ngoại hình nên khó được các nhà làm phim để ý. Đó là lý do dẫn đến sự vắng bóng của tôi thời gian qua".
Akira Phan giam can anh 5
Hôm 17/5, Tim đăng ảnh mặc áo vest bảnh bao với gương mặt hốc hác, ngoại hình gầy đi trông thấy. Anh cho biết đã giảm hơn 15 kg để đóng phim mới. Tuy nhiên, đa số khán giả bất ngờ trước sự thay đổi của nam ca sĩ Một vòng trái đất và lo lắng cho sức khỏe của anh. 
Akira Phan giam can anh 6
Đại diện của Tim cho biết ngoài áp dụng chế độ giảm cân, những khủng hoảng tinh thần vì chuyện tình cảm gia đình cũng ảnh hưởng đến ngoại hình hiện tại của nam ca sĩ. "Tim quyết tâm trở lại và tập trung với các kế hoạch nghệ thuật. Vì thế giảm cân giúp Tim lên hình đẹp hơn", người này nói thêm. 
Akira Phan giam can anh 7
Một sao nam khác cũng có nỗ lực giảm cân đáng nể là Mr. Siro. Hồi năm ngoái, tác giả của loạt hit đình đám khiến fan bất ngờ khi đăng tải loạt ảnh "lột xác" sau khi giảm 17 kg. Cơ thể của anh thon gọn hơn hẳn, đặc biệt là ở phần bắp tay và gương mặt với mái tóc uốn xoăn đậm chất Hàn Quốc. 
Akira Phan giam can anh 8
Nhạc sĩ Lắng nghe nước mắt được khen ngợi với diện mạo mới. Trước đó, Mr. Siro có gương mặt mũm mĩm đáng yêu cùng làn da trắng. Sau khi công bố hình ảnh đã giảm cân, nhiều khán giả và đồng nghiệp cũng không ngại hỏi han về bí quyết của anh. 



Akira Phan thư sinh thời mới đi hát, chưa tăng cân chóng mặt

Từ năm 2018, Akira Phan tăng cân trông thấy. Mới đây, nam ca sĩ tiếp tục gây xôn xao vì ngoại hình khác hẳn thời mới ra mắt.

Quốc Minh

Ảnh: Tổng hợp

Bạn có thể quan tâm