Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thất bại ê chề, HLV mời bia tạ lỗi CĐV

Sau khi để thua 0-3 trên sân Hartlepool, HLV Chris Hargreaves quyết định tự tay đi mua bia để mời tạ lỗi CĐV.

Tài cầm quân của Chris Hargreaves - HLV trưởng CLB Torquay United (đang chơi ở giải  League Two của Anh) - có thể chưa thực sự xuất sắc nhưng cách đối nhân xử thế của ông thì "miễn chê".  

HLV Chris Hargreaves. Ảnh: Getty Images.

Cuối tuần qua, đội bóng vùng Devon lại khiến người hâm mộ phải thất vọng khi để thua đậm 0-3 trên sân Hartlepool. Với kết quả này, Torquay United không thoát khỏi kiếp “đội sổ” trên BXH. Nhận thấy sự chán chường trong mắt người hâm mộ, HLV Chris Hargreaves ngay lập tức tìm cách xoa dịu CĐV.

Thật bất ngờ khi chiến lược gia người Anh tụ tập gần 100 CĐV và mua cho mỗi người một cốc bia để thay lời xin lỗi. Ông tranh thủ gửi lời cảm ơn những khán giả trung thành của Torquay United vì đã lặn lội hơn 800 cây số tới cổ vũ đội bóng. Chris còn mời các CĐV tới dự buổi giao lưu diễn ra tại Boots & Lace ở Torquay tối thứ tư.

Không chỉ có vậy, khi gặp một nhóm CĐV khác tại cửa ra về, Hargreaves dúi vội vào tay họ tờ 20 bảng. Ông nói đó là món quà thay lời xin lỗi của ông. Hargreaves muốn bù đắp nỗi buồn cho họ sau màn trình diễn thất vọng của đội nhà.

Tờ 20 bảng là món quà xin lỗi của HLV Hargreaves gửi cho người hâm mộ.

Thomas Kelly, một trong số những CĐV may mắn nhận được món quà an ủi của Hargreaves, đã chia sẻ lại câu chuyện lên Twitter. “Lời nhắn gửi cuối cùng của tôi: Hargreaves, cảm ơn ông vì 20 bảng cho bữa nhậu tối nay. Ông đúng là một huyền thoại”. Cách đối xử với CĐV của Hargreaves đúng là có một không hai.  

Lam Anh

Theo Metro

Bạn có thể quan tâm