Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tháp lọc khí kết hợp làm mát, vận hành yên tĩnh của LG

Sau khi ra mắt tại Mỹ, máy lọc không khí kết hợp quạt LG PuriCare AeroTower hứa hẹn tạo dấu ấn tại Việt Nam thời gian tới.

Nhu cầu tìm kiếm thiết bị thanh lọc không khí của người dùng Việt ngày càng tăng, nhất là khi nhận thức rõ hơn về tầm quan trọng của việc bảo vệ sức khỏe đường thở. Xu hướng sử dụng thiết bị lọc khí nở rộ những năm gần đây, chứng kiến sự đổ bộ của nhiều thương hiệu lớn với đa dạng dòng máy lọc và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Không chỉ tìm kiếm thiết bị hỗ trợ cải thiện chất lượng không khí, cư dân hiện đại kỳ vọng sở hữu “trợ thủ” thay đổi không gian, giúp họ có cơ hội sống khỏe mạnh.

Thiết bị lọc khí và làm mát đầu tiên của LG

Anh Quốc Thanh (TP.HCM) cho biết: “Tôi dành nhiều thời gian nghiên cứu và tìm kiếm các thiết bị công nghệ mới nâng cao chất lượng sống, giúp các thành viên cảm thấy thoải mái khi về nhà. Cũng vì vậy, tôi đặc biệt chú tâm đến các dòng máy lọc không khí, thiết bị làm mát. Không gian mát mẻ, sạch thoáng không chỉ tốt cho sức khỏe thể chất, mà còn mang lại nhiều ích lợi cho tinh thần”.

Tiên phong trong xu hướng công nghệ, các thiết bị mang thương hiệu LG, đặc biệt dòng máy lọc không khí, được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn. LG từng giới thiệu máy lọc không khí chuyên dụng LG PuriCare 360 độ với khả năng lọc bụi mịn, nấm mốc và vi khuẩn ấn tượng. Lần ra mắt sản phẩm lọc khí kết hợp quạt mát LG PuriCare AeroTower là bước tiến mới của thương hiệu trong việc khẳng định khả năng thấu hiểu người dùng.

LG PuriCare AeroTower anh 1

LG PuriCare AeroTower là máy lọc không khí kết hợp làm mát đầu tiên của LG.

Giải pháp không khí mới này trang bị hệ thống lọc 3 màng, gồm: Lọc thô, HEPA 360 độ và khử mùi. Trong đó, màng lọc thô giữ lại các phân tử bụi lớn; HEPA 360 độ bắt giữ 99,97% phân tử có đường kính nhỏ đến 0,3 microns (thử nghiệm bởi phòng thí nghiệm SGS IBR vào tháng 11/2021); màng lọc khử mùi loại bỏ mùi hôi và hóa chất trong không khí. Khả năng lọc khí chuyên biệt của 3 màng lọc mang đến không gian sống trong lành.

Như bước bảo vệ tăng cường, LG PuriCare AeroTower tích hợp công nghệ LG UVnano giảm đáng kể sự tích tụ của vi khuẩn không khí trên cánh quạt. Đây cũng là công nghệ hiện đại nhất của LG trên một số dòng điều hòa có tính năng lọc khí cao cấp của hãng. Công nghệ này mang lại hiệu quả cao hơn trong việc diệt khuẩn từ bên trong thiết bị, cho không khí luân chuyển ra môi trường ngoài sạch sẽ và an toàn hơn.

LG PuriCare AeroTower anh 2

Người dùng có thể dễ dàng điều khiển máy LG PuriCare AeroTower từ xa thông qua ứng dụng độc quyền LG ThinQ của LG.

Điểm đáng chú ý nhất ở sản phẩm nằm ở thiết kế. LG cho thấy thế mạnh trong thiết kế sáng tạo góp phần tăng hiệu quả hoạt động của máy, đảm bảo thẩm mỹ. Cụ thể, phần thân trên LG PuriCare AeroTower trang bị công nghệ “Gió thung lũng”, lấy cảm hứng từ thiên nhiên, mô phỏng làn gió thổi giữa 2 vách thung lũng. Thiết kế này tạo ra luồng khí mạnh nhưng vẫn yên tĩnh ở mức 23 dB, giúp người dùng thoải mái cả khi ngủ.

Biểu trưng cho sự kết hợp đa năng

Nếu chưa từng nhìn thấy LG PuriCare AeroTower, việc mô tả về chiếc máy lọc không khí kết hợp quạt không dễ dàng. Chỉ khi trải nghiệm LG PuriCare AeroTower, người dùng mới bất ngờ về khả năng thanh lọc không khí và làm mát, tái tạo không gian sống trong lành của chiếc máy nhỏ gọn này.

LG PuriCare AeroTower anh 3

Kiểu dáng thanh lịch của máy lọc không khí kết hợp làm mát từ LG tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Thiết kế hiện đại, tinh giản của LG PuriCare AeroTower tăng hiệu năng hoạt động và tính thẩm mỹ. Việc lựa chọn thiết bị công nghệ dựa trên tiêu chí nghệ thuật cũng là xu hướng của người dùng hiện đại. Sự ra đời của các thiết bị lọc khí sở hữu diện mạo tinh tế, sang trọng góp phần thiết lập không gian sống đẳng cấp, thể hiện gu của gia chủ.

Máy lọc không khí kết hợp quạt LG PuriCare AeroTower ra mắt thời gian tới tại Việt Nam hứa hẹn trở thành lựa chọn không thể bỏ qua của cư dân hiện đại, đặc biệt với ai kỳ vọng hoàn thiện không gian sống chuẩn mực.

Độc giả tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm tại đây.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm