Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thảo Nhi Lê, Thủy Tiên lên tiếng việc tham dự Miss Universe 2023

Thảo Nhi hiện vẫn chờ thông tin từ những đơn vị liên quan. Trong khi, Thủy Tiên cho biết cô không có ý định tranh giành hay thay thế suất thi của bất kỳ ai.

Thảo Nhi Lê được quan tâm liên quan đến suất dự thi Miss Universe.

Thời gian qua, cộng đồng fan sắc đẹp xôn xao khi thông thi Unicorp ngưng hợp tác bản quyền cử đại diện tham gia Miss Universe. Bên cạnh việc thắc mắc Á hậu Thảo Nhi Lê có được "xuất khẩu", nhiều người đặt nghi vấn Á hậu Thủy Tiên sẽ là người đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi này.

Zing đã liên hệ với phía Thảo Nhi Lê, đại diện á hậu cho biết hiện tại chưa có những diễn biến mới nên xin phép chưa chia sẻ sâu về sự việc. Thảo Nhi hiện vẫn chờ thông tin từ những đơn vị liên quan. Khi có thông tin chính thức, nội bộ của á hậu sẽ công bố tin này.

Mới đây, Thủy Tiên chia sẻ trên trang cá nhân rằng cô đang ở vai trò mới và mong muốn được trải nghiệm cũng như học hỏi để hoàn thiện bản thân mình tốt hơn. Cụ thể, cô viết: “Với Tiên, mỗi vai trò là mỗi một trải nghiệm giúp Tiên học hỏi cũng như hoàn thiện bản thân để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.

Câu hỏi những ngày qua Tiên nhận được là mình có đang xây dựng hình ảnh cho mình hay không? Có, mình đang tích cực hoạt động và thực hiện những mong muốn mình đã chia sẻ khi đến với Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022”.

Trong chia sẻ, Thủy Tiên cũng cho biết cô không có ý định tranh giành hay thay thế suất thi của bất kỳ ai. “Nhân đây Tiên cũng muốn phản hồi thông tin rằng bản thân không có ý định thay thế suất thi quốc tế của ai hay cụ thể là chị Nhi và những nỗ lực của Tiên trong việc hoạt động xây dựng hình ảnh không phục vụ cho mục tiêu này”, Tiên chia sẻ.

Hiện tại, điều cô mong muốn chính là tập trung hết sức cho vai trò làm huyến luyện viên cũng như diễn giả, người truyền cảm hứng… Thủy Tiên cũng đề cập rằng nếu có cơ hội thi quốc tế phù hợp theo định hướng từ công ty chủ quản trong tương lai, cô sẽ cố gắng nỗ lực hết mình.

Cô nói thêm: “Mình rất trân trọng những cơ hội đến với bản thân và luôn cố gắng hết mình trong mọi vai trò cho con đường mà Tiên đang đi trong và cả sau khi mình kết thúc nhiệm kỳ là Á hậu Hoàn Vũ Việt Nam”.

Huỳnh Phạm Thủy Tiên sinh năm 1998 tại Đồng Tháp. Cô giành ngôi vị Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Từng có thời gian nặng 90kg, Thủy Tiên đã nỗ lực giảm cân để sở hữu vóc dáng thon gọn, quyến rũ. Chính điều này là điều khiến cô truyền được nguồn cảm hứng lớn đến cộng đồng.

Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Campuchia mất bản quyền Miss Universe

Công ty Cambodia International Models chính thức mất bản quyền cử thí sinh dự thi Miss Universe.

Miss Universe Vietnam thông báo thời hạn cuối về việc cử Thảo Nhi Lê

Giám đốc quốc gia Miss Universe Vietnam cho biết sau ngày 13/3, đơn vị chủ quản của Thảo Nhi Lê không hồi đáp, công ty sẽ tiến hành tuyển chọn đại diện.

Minh Tuyền

Bạn có thể quan tâm