Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thành viên tuyển nữ Philippines bức xúc với khâu tổ chức SEA Games

Dù là đội bóng nước chủ nhà, các tuyển thủ nữ Philippines cũng gặp vấn đề về cơ sở vật chất. Một thành viên đã bày tỏ nỗi bức xúc trên mạng xã hội.

"Đến khách sạn SEAG lúc 11h30, phòng ốc vẫn chưa chuẩn bị xong. Chúng tôi quyết định ăn trưa trong khi họ dọn dẹp. Thay vì ở 2 người mỗi phòng, chúng tôi phải ở đến 4-5 người. Giờ đã là 14h15, nhưng phòng vẫn chưa dọn xong. Họ chuyển chúng tôi đến phòng chờ khác vì sảnh khách sạn còn phải đón các đội khác. 

khau to chuc sea games anh 1

Bài viết phản ánh sự thiếu chuyên nghiệp của ban tổ chức SEA Games 30. 

Thật đáng buồn vì chúng tôi là đội chủ nhà, và đây là cách chúng tôi được đối xử. Tôi không thể tưởng tượng nổi các đội khác sẽ có cảm giác như thế nào", Hali Long, thành viên tuyển nữ Philippines bày tỏ sự bức xúc trên trang cá nhân. 

Bài viết này thu hút hàng nghìn lượt tương tác. Phía dưới phần bình luận, nhiều khán giả bày tỏ sự thất vọng với khâu tổ chức của nước chủ nhà. 

Khâu tổ chức của Philippines còn tồn tại nhiều vấn đề. Theo ghi nhận của Zing.vn, tại sân thi đấu của U22 Việt Nam, một số hạng mục còn chưa hoàn thành khi ngày thi đấu đã cận kề. Nhiều thứ còn ngổn ngang, vật dụng công trình, thiết bị vật tư nằm lộn xộn từ ngoài vào đến đường hầm trong sân.

Bên cạnh đó, các đội bóng như U22 Timor Leste, Myanmar, Thái Lan cũng nhận sự tiếp đón thiếu chuyên nghiệp từ nước chủ nhà. Thậm chí, U22 Campuchia phải nằm ngủ ngay trên sàn ở khách sạn. 

khau to chuc sea games anh 2

Lịch thi đấu ở vòng bảng của U22 Việt Nam tại SEA Games 30. Đồ họa: Minh Phúc. 

U22 Campuchia phải ngủ trên thảm khi dự SEA Games

Công tác tiếp đón của ban tổ chức SEA Games 30 đang bị chỉ trích khi liên tục để các đội bóng phải chờ đợi nhiều tiếng đồng hồ tại sân bay và khách sạn.

U22 Thái Lan gặp nhiều sự cố trong ngày đầu ở Philippines

Sau khi đáp chuyến bay đến Philippines chiều 23/11, thầy trò huấn luyện viên Akira Nishino buộc phải hủy buổi tập đầu tiên trước thềm SEA Games 30 do tình trạng kẹt xe ở Manila.



Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm