Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thành viên Shinhwa làm phù rể trong lễ cưới trưởng nhóm Eric

Các thành viên của Shinhwa làm phù rể trong lễ cưới của Eric và nữ diễn viên Na Hye Mi, diễn ra chiều ngày 1/7.

dam cuoi eric anh 1
Chiều ngày 1/7, lễ cưới của Eric, thành viên nhóm Shinhwa, và người mẫu - nữ diễn viên Na Hye Mi chính thức diễn ra tại một nhà thờ ở Seoul (Hàn Quốc).
dam cuoi eric anh 2
Lễ cưới được tổ chức đơn giản, ấm cúng với sự tham gia của người thân và một số bạn bè thân thiết của cô dâu và chú rể. Đặc biệt, các thành viên trong nhóm nhạc Shinhwa đảm nhận vai trò phù rể.
dam cuoi eric anh 3
Eric và vợ trao nhau nụ hôn ngọt ngào trong sự chúc phúc của người thân. 
dam cuoi eric anh 4
Eric (sinh năm 1979) là trưởng nhóm của nhóm nhạc nổi tiếng Shinhwa. Nam ca sĩ bất ngờ thông báo kết hôn với nữ diễn viên trẻ vào tháng 4/2017. Thông tin này gây khá nhiều tranh cãi bởi trước đó, cặp đôi từng nhiều lần phủ nhận tin đồn hẹn hò. 
dam cuoi eric anh 5
Dàn phù rể bảnh bao tại lễ cưới.  
dam cuoi eric anh 6
Thông tin cặp đôi hẹn hò được truyền thông Hàn Quốc đăng tải lần đầu tiên vào năm 2014. Tuy nhiên thời điểm đó, cả hai khẳng định chỉ là tiền bối - hậu bối thân thiết.  
dam cuoi eric anh 7
Cô dâu Na Hye Mi xinh đẹp tại lễ cưới. Tâm sự về chuyện tình yêu với người mẫu kém 12 tuổi, Eric cho biết trong khoảng năm năm hẹn hò, cả hai đã nhiều lần chia tay nhưng sau đó quay lại với nhau. 

dam cuoi eric anh 8
Trong khi Eric là một ca sĩ - diễn viên nổi tiếng, là người dẫn dắt nhóm nhạc huyền thoại ở thế hệ Kpop đầu tiên thì Na Hye Mi khá mờ nhạt trên thị trường giải trí Hàn Quốc. 
dam cuoi eric anh 9
Thời điểm cặp đôi thông báo kế hoạch kết hôn, nhiều người còn bình luận rằng họ không hề biết Na Hye Mi là ai và ví von cô với Park Soo Jin, một nữ diễn không nổi bật nhưng gây bất ngờ khi kết hôn với “ông trùm giải trí” Bae Yong Joon.

Lee Hyori gợi cảm trong MV đầu tiên sau 4 năm vắng bóng

Nữ ca sĩ Lee Hyori vừa tung MV mới mang tên "Seoul" để "mở đường" cho album sắp phát hành.




Lan Phương

Ảnh: Osen

Bạn có thể quan tâm