Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thành viên ban lãnh đạo Barca không muốn giữ Messi

Jorge Messi, người đại diện và là bố của Lionel, sẽ làm việc trực tiếp với Chủ tịch Josep Bartomeu để giải quyết tương lai cho đội trưởng Barcelona.

Theo Marca, Chủ tịch Bartomeu sẽ gặp ông Jorge Messi trong ngày mai (2/9). Bartomeu giữ nguyên quan điểm về chuyện Barca chỉ buông Messi khi có CLB sẵn sàng trả 700 triệu euro tiền phá vỡ hợp đồng.

Thế nhưng trong ban lãnh đạo Barca, không phải ai cũng ủng hộ quan điểm của Bartomeu. Marca tiết lộ một số người trong ban lãnh đạo Barca muốn đưa Messi lên thị trường chuyển nhượng. Như vậy, Messi được ra đi và Barca cũng thu về số tiền đáng kể.

messi anh 1

Messi muốn rời Barca càng sớm càng tốt. Ảnh: Getty.

Hợp đồng giữa Messi và Barca còn thời hạn đến tháng 6/2021. Lúc này, Messi đang tranh chấp pháp lý với ban lãnh đạo Barca. Thủ quân Barca mong muốn được tự do ra đi. Trong khi đó, Chủ tịch Bartomeu từ chối và yêu cầu điều khoản phá hợp đồng Messi được kích hoạt.

Marca cho rằng bán Messi cho CLB khác là nước đi khôn ngoan đối với Barca. Trong trường hợp Messi ở lại, Barca có thể mất trắng siêu sao Argentina vào hè 2021, nếu anh không gia hạn hợp đồng.

Khi bán Messi, Barca thu về khoản tiền không dưới 200 triệu euro. Ngoài ra, Barca còn tiết kiệm khoảng 100 triệu euro tiền lương cho Messi trong mùa giải 2020/21.

"Không ai muốn Mesi ra đi. Nếu không thể có hướng giải quyết, hãy để Messi được rời CLB và tính đến bài toán kinh tế, thay vì giữ cậu ấy miễn cưỡng ở lại", Marca tiết lộ quan điểm của một lãnh đạo Barca.

Theo Sports, Messi đang muốn rời Barca càng nhanh càng tốt để cùng CLB mới chuẩn bị cho mùa giải 2020/21. Barca cũng muốn kết thúc vụ lùm xùm khi đội một đã hội quân chuẩn bị cho mùa giải mới.

Hôm 30/8, toàn đội Barca hội quân kiểm tra sức khỏe, nhưng không có Messi. Trong buổi tập đầu tiên dưới thời HLV Ronald Koeman, Messi cũng vắng mặt.

Vidal: 'Messi là người ngoài hành tinh' Arturo Vidal khẳng định Lionel Messi là cầu thủ xuất chúng, nhưng cần sự trợ giúp từ đồng đội để giành vinh quang tại Barcelona.

Man City muốn ký hợp đồng 2 năm với Messi

Bản hợp đồng có thời hạn 2 năm cùng mức lương cao nhất Premier League đang chờ Lionel Messi tại sân Etihad.

Barca có thể mất tất cả vì gây chiến với Messi

Truyền thống và lịch sử trong bóng đá được bán với giá như thế nào? Với Barca, 300 triệu euro là đủ.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm