Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thành viên 1D giúp đỡ khách du lịch gặp nạn ở Việt Nam

Nam ca sĩ Louis Tomlinson, thành viên nhóm nhạc One Direction đã ủng hộ tiền giúp đỡ cho cặp đôi yêu nhau người Anh gặp tai nạn khi đi du lịch tại Việt Nam.

Rhys Sykes, 24 tuổi và Sarah Liddle - 23 tuổi đã thực hiện chuyến du lịch quanh các nước châu Á. Họ thực hiện chuyến du lịch để kỷ niệm thời gian yêu nhau nhưng bất ngờ gặp tai nạn xe máy tại Việt Nam. Vì vết thương ở chân của Sarah nặng nên chi phí di chuyển về nước chữa trị không khá tốn kém.

giup cap doi gap nan tai Viet Nam anh 1
Nam ca sĩ Louis Tomlinson.

Sau khi họ chia sẻ cần khỏang 30.000 bảng Anh để trở về quê nhà, ngay lập tức một quỹ từ thiện đã được lập nên. Quỹ này đã quyên góp được 4.500 bảng Anh - khoảng 1/6 chi phí để đưa Sarah trở về quê nhà.

Sau khi biết được thông tin về Rhys và Sarah là đồng hương Doncaster, thành viên nhóm nhạc One Direction, Louis Tomlinson đã không ngần ngừ ủng hộ số tiền lớn để đưa cặp đôi này về nước. Anh được người hâm mộ gọi là người hùng vì hành động nhân văn này.

giup cap doi gap nan tai Viet Nam anh 2

Cặp đôi khách du lịch Rhys Sykes và Sarah Liddle

từng bị tai nạn ở Việt Nam.

Hiện Sarah đang được chữa chị trại bệnh viện Đa khoa Bắc Sheffield. Người thân của Sarah, cô Julie Liddle chia sẻ với tờ Doncaster Freepress: "Louis đã nghe được lời cầu cứu của hai người và mẹ của anh ấy đã liên lạc với chúng tôi, chia sẻ rằng anh ấy rất buồn vì việc đã xảy ra cũng như muốn giúp đỡ. Anh ấy đóng góp một khoản tiền lớn cho quỹ. Chúng tôi vô cùng cảm kích Louis cùng gia đình. Anh là người tốt bụng".

Louis Tomlinson từng có thời gian dài sống tại quê nhà Doncaster trước khi chuyển đến sống tại L.A (Mỹ). Hành động của Tomlinson nhận được sự ủng hộ và khích lệ của người hâm mộ trên mạng Internet.



N.L

Bạn có thể quan tâm