Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Trung sắp xuống hạng nhất thi đấu

Nếu mọi chuyện suôn sẻ, Thanh Trung sẽ thi đấu cho Quảng Nam trong phần còn lại của mùa giải.

Thanh Trung sắp xuống hạng nhất thi đấu

Nếu mọi chuyện suôn sẻ, Thanh Trung sẽ thi đấu cho Quảng Nam trong phần còn lại của mùa giải.

>> Bầu Kiên thôi kiện AVG, chuyển hướng 'đấu' Thanh Trung
>> Thanh Trung kiện bầu Kiên ra Tòa án Dân sự

Tiền vệ người Hà Tĩnh cho biết Quảng Nam đang có những tác động để tháo gỡ những khúc mắc tồn tại lâu nay giữa anh và bầu Kiên. Nếu mọi chuyện suôn sẻ, Thanh Trung sẽ thi đấu cho đội bóng miền Trung trong phần còn lại của mùa giải năm nay.

Tiền vệ Thanh Trung gặp rắc rối với bầu Kiên.

Thanh Trung đã được phòng pháp lý và tư cách cầu thủ VFF xác nhận là cầu thủ tự do và có thể đầu quân cho bất cứ CLB nào, tuy nhiên, những khúc mắc giữa Thanh Trung và đội bóng cũ là CLB Hà Nội vốn gây ồn ào trong dư luận thời gian qua khiến nhiều CLB từng muốn mời anh về thi đấu e ngại. Bởi, những khúc mắc khi chưa được giải quyết ổn thỏa rất có thể sẽ được đưa ra phân xử ở tòa án dân sự và biết đâu “gió sẽ xoay chiều” khiến CLB mới chịu ảnh hưởng.

Chính vì vậy, Thanh Trung đã nghỉ thi đấu từ vòng đấu thứ 4 cho tới nay và chưa tìm được bến đỗ mới. Thời gian qua, tiền vệ này đã trở về quê nhà ở Hà Tĩnh và ủy quyền giải quyết vụ việc cho luật sư riêng.

Quá trình thương thảo, tháo gỡ khúc mắc giữa các bên vẫn bế tắc cho tới trước khi Quảng Nam xuất hiện. Đội bóng đang thi đấu ở giải hạng Nhất đã tiếp xúc với Thanh Trung để mời anh về đầu quân đồng thời cũng khẳng định sẽ gặp gỡ với bầu Kiên để thuyết phục ông chủ của CLB Hà Nội xóa bỏ những khúc mắc, tạo điều kiện để Trung “Bét” sớm trở lại thi đấu.

Thanh Trung nói: “Lúc này vẫn chưa có gì là rõ ràng cả. Tuy nhiên, nếu Quảng Nam có thể giúp mọi chuyện kết thúc êm đẹp thì tôi sẽ gia nhập đội bóng này. Tôi muốn trở lại thi đấu thật sớm”.

Như vậy, tương lai của Thanh Trung có lẽ sẽ được định đoạt trong thời gian ngắn sắp tới khi mà thị trường chuyển nhượng giữa mùa giải cũng đã sắp đóng cửa.

Bóng Đá Plus

Bóng Đá Plus

Bạn có thể quan tâm