Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Trúc và Khương Ngọc là hai đường thẳng song song

Dù chuyện tình cảm với Khương Ngọc đã được công khai và nhận nhiều sự quan tâm từ dư luận nhưng Thanh Trúc không muốn nói quá nhiều về vấn đề này.

Hẹn gặp Thanh Trúc tại một quán cà phê ở Sài Gòn, giữa trưa tháng 8, vẫn là một diễn viên xinh đẹp cùng nụ cười tươi, nhưng dường như cô lưỡng lự đôi chút khi nhắc đến chuyện tình cảm với Khương Ngọc.

Thanh Trúc và Khương Ngọc yêu nhau khi tham gia chung bộ phim Chuyện tình mùa thu.

Thanh Trúc và Khương Ngọc yêu nhau khi tham gia chung bộ phim Chuyện tình mùa thu.

- Chào Thanh Trúc, thời gian qua nhiều người hâm mộ khá quan tâm đến chuyện tình yêu giữa chị và diễn viên Khương Ngọc. Việc công khai tình cảm có ảnh hưởng gì đến công việc và cuộc sống của chị không?

- Thật ra thì chuyện tình cảm của tôi bắt đầu lâu rồi. Tôi không muốn công khai gì hết, nhưng về sau mọi người biết càng nhiều. Chắc mọi người cũng quan tâm, muốn chúc phúc cho chuyện tình cảm của mình. Nhưng hiện tại tôi không muốn nói quá nhiều đến chuyện này nữa. Không biết chuyện tình cảm của tôi sẽ đi tới đâu. Nếu bị quan tâm nhiều quá sẽ sinh ra phiền phức cho đời sống.

- Vậy Thanh Trúc sẽ để cho dư luận muốn hiểu sao thì hiểu?

Tại vì mọi người quan tâm quá nhiều thôi. Tôi chưa bao giờ nhắc đến bạn trai hay chuyện tình yêu trên mặt báo nên dư luận muốn nói sao cũng được.

Chắc tại vừa rồi mọi người xem chương trình Gương mặt thân quen mà Khương Ngọc tham gia và thấy tôi ở đó nên mọi người mới phỏng đoán như vậy. Tôi thì vẫn cứ đi làm bình thường, mọi chuyện vẫn diễn ra như cũ thôi.

- Theo tiết lộ của Thanh Trúc thì hai bạn cũng quen nhau khá lâu rồi, vậy Khương Ngọc là mối tình thứ mấy của bạn?

- Tôi không thể đếm được hết tất cả là bao nhiêu người. Bởi vì theo tôi, ở mỗi giai đoạn khác nhau thì chuyện tình cảm của mình sẽ phát triển theo hướng khác nhau.

Chẳng hạn như trong thời gian tôi còn đi học, bước vào tuổi dậy thì có bạn trai. Tôi không xác định được đó có thật là tình yêu hay không, vì vậy không biết có nên liệt vào chuyện tình yêu hay chỉ là một người mà mình tìm hiểu. Tôi không bao giờ đếm xem người mình từng quen là thứ mấy hết.

Tạo hình của Thanh Trúc trong một phim cổ trang.

Tạo hình của Thanh Trúc trong một phim cổ trang.

- Trước đây Thanh Trúc có từng vẽ ra mẫu người yêu lý tưởng cho mình hay không? Và thực tế so với sự mơ mộng trước đó của chị có khác gì nhiều không?

- Tôi phân ra từng giai đoạn khác nhau. Tuổi dậy thì thì đôi mắt mình nó nhỏ, thấy cái trước mắt nhiều hơn, nó mơ mộng, màu hồng hơn. Rồi sau đó, muốn thành người lớn, muốn trở thành người phụ nữ của gia đình.

Nhưng đến khi vượt ngưỡng 25 tuổi, giai đoạn hiện tại tôi 29 tuổi thì lại muốn tập trung cho công việc nhiều hơn. Giống như là đang tăng tốc để chuẩn bị cho gia đình trong tương lai chứ không phải muốn lấy chồng như giai đoạn 20, 22 tuổi.

Ngày xưa còn đi học có thể vẽ ra mẫu người đàn ông chuẩn mực chứ đến tầm 26, 27 tuổi rồi thì tôi nghĩ những người không tạo áp lực, có thể làm cho mình vui vẻ, thoải mái mỗi sáng thức dậy để đi làm là đủ rồi. Khi nghĩ đến người đó mình sẽ cảm thấy vui, chỉ như vậy thôi chứ không theo chuẩn mực nào.

- Vậy Khương Ngọc – người yêu hiện tại của chị có đáp ứng được những điều mà chị vừa mới chia sẻ không, có làm cho Thanh Trúc vui mỗi nghĩ đến?

Tôi nghĩ không ai có thể hòa hợp với nhau nhiều như là mình mong muốn. Tôi không đặt ra chuẩn mực là bởi vì bản thân mình cũng có những ưu điểm và khuyết điểm của mình, người ta cũng vậy.

Cho nên, khi yêu nhau nên nhìn về một hướng và nhường nhịn nhau, hy sinh mình một chút để có thể hòa hợp với nhau. Ngay cả người thân trong gia đình mình còn xảy ra những chuyện hiềm khích với nhau thì đừng nói chi một người không có cùng chung dòng máu.

Hình như càng lớn thì tôi cảm thấy mình càng khó chịu hơn, sẽ có những cuộc cãi vã, những cuộc gây gổ, vì vậy tương lai không biết có thể giữ được tình yêu, hạnh phúc nữa hay không? Bây giờ chỉ biết mỗi buổi sáng thức dậy thấy vui là được nhưng mà vẫn chưa hoàn toàn được như tôi mong muốn.

- Thanh Trúc nói mỗi người ai cũng có những khuyết điểm và ưu điểm. Vậy khuyết điểm nào của chị và Khương Ngọc làm cho đối phương không chịu được?

- Có rất nhiều điều nhưng tôi chỉ muốn nói vắn tắt là tôi và Ngọc là hai đường thẳng song song.

- Dù là hai đường thẳng song song nhưng thực tế hai bạn vẫn đang yêu nhau, vì sao vậy?

- Chính là vì sự bù đắp cho nhau. Nhưng thật ra thì tôi nghĩ không biết là sẽ có thể tiếp tục đi tiếp hay không. Tại vì tôi và Ngọc quen hơi lâu cho nên giai đoạn này rất khó vượt qua. Tôi cũng gặp nhiều vướng mắc, khó khăn.

- Chị và Khương Ngọc quen nhau vào thời gian nào? Có phải xuất phát từ “phim giả - tình thật”?

- Tôi và Ngọc quen nhau từ cuối năm 2009. Còn chuyện “phim giả - tình thật” thì thật ra tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ có tình cảm với một người nào cùng nghề hết. Tôi từng tham gia nhiều phim, từng làm việc với nhiều diễn viên nam nhưng hầu như không có tình cảm.

Nhưng cũng chính nhờ cái duyên từ phim Chuyện tình mùa thu đưa đến nên tôi với Ngọc đã quen nhau, yêu nhau và tiếp tục một giai đoạn nữa là phải vượt qua khó khăn để có được hạnh phúc lâu dài.

T
Thanh Trúc chưa muốn lập gia đình.

- Thời gian qua khi tham gia chương trình Gương mặt thân quen, khán giả thấy một Khương Ngọc cá biệt với tính cách "tưng tửng". Không biết trong tình yêu Khương Ngọc có như vậy không?

- Ngọc bên ngoài thì cũng "tưng tửng" như vậy đó, nhưng cũng là một người rất khó chịu và làm việc cứng nhắc.

Thanh Trúc và Khương Ngọc quen nhau cũng đã được 5 năm, vậy hai bên gia đình đã thúc giục chuyện cưới xin chưa và chị có nghĩ đã đến lúc mình cần một gia đình nhỏ?

Chuyện có một gia đình nhỏ cùng những đứa con xinh xắn thì người phụ nữ nào cũng muốn nhưng hiện tại với tôi thì chưa.

Tôi muốn vài năm nữa mới lập gia đình vì công việc đang rất tốt và tôi cũng chưa chuẩn bị sẵn sàng cho việc này. Có nhiều thứ bất đồng quan điểm cả về gia đình, bạn trai, công việc… nên giờ tôi chỉ muốn làm việc thôi.

http://tiin.vn/chuyen-muc/sao/thanh-truc-toi-va-khuong-ngoc-la-hai-duong-thang-song-song.html

Theo Henry/Baodatviet.vn

Bạn có thể quan tâm