Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Trúc sinh con gái

Diễn viên Thanh Trúc sinh con gái đầu lòng tại một bệnh viện ở TP.HCM. Cô hiện nghỉ ngơi, hồi phục sau sinh.

Trao đổi với Tri Thức - Znews, Thanh Trúc xác nhận đã sinh con gái đầu lòng tại bệnh viện ở TP.HCM. Hiện cô nghỉ ngơi, hồi phục sau sinh.

Trên trang cá nhân, diễn viên Kha Ly và nhiều đồng nghiệp gửi lời chúc mừng tới Thanh Trúc.

thanh truc,  dien vien thanh truc,  thanh truc sinh con anh 1

Diễn viên Thanh Trúc giữ được sức khỏe tốt, không ốm nghén trong thai kỳ.

Thanh Trúc có con đầu lòng bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (IVF). Trong thai kỳ, cô giữ được sức khỏe tốt, không bị ốm nghén.

Trước đó, trên kênh cá nhân, nữ diễn viên chia sẻ về hành trình mang thai. Cô cho biết bị đa nang buồng trứng, khó có thai theo cách tự nhiên. Vì thế, nữ diễn viên phải can thiệp bằng phương pháp IVF.

Trong lần đầu quá trình tạo phôi, khi lọc lại, cô chỉ có số lượng phôi ít và thất bại. Những lần sau đó, cô tiếp tục đề nghị bác sĩ thực hiện lại nhưng đều không thành công.

Ở lần thứ 5, mọi thứ tiến triển tốt hơn. Cô dùng que thử thai và phát hiện đã thành công. Khoảnh khắc đó khiến nữ diễn viên vỡ òa, xúc động.

"Khi đi thử máu, thấy nồng độ beta cao, tôi đã khóc cả ngày hôm đó. Sau khi trải qua mọi chuyện, tôi mới rút được vấn đề là các bạn nữ từ 25-30 tuổi nên nghĩ đến việc tập trung cho vấn đề con cái. Mọi người đừng để quá lâu đến khi không còn khả năng sẽ hối hận", nữ diễn viên chia sẻ.

Tháng 1/2023, Thanh Trúc xác nhận với Tri thức - Znews thông tin cô đã đăng ký kết hôn. Theo nữ diễn viên, cô muốn sinh con trước khi tổ chức lễ cưới. Chồng Thanh Trúc hơn cô hai tuổi. Cô không muốn chia sẻ quá nhiều thông tin về chồng để giữ gìn sự riêng tư.

Những cuốn sách chuyển thể từ kịch bản phim:

Lặng yên dưới vực sâu, Từ Dụ thái hậu, Mẹ chồng là những tác phẩm văn chương được chuyển thể từ kịch bản phim. Tác phẩm điện ảnh chuyển thể từ văn chương là chuyện phổ biến trong giới nghệ thuật. Nhưng cũng có những tác phẩm sau khi có kịch bản phim mới được chuyển thể thành tiểu thuyết, thu hút sự quan tâm của công chúng.

Thanh Trúc kể 4 lần thụ tinh ống nghiệm thất bại

Nhớ lại hành trình thụ tinh trong ống nghiệm để có con, Thanh Trúc bật khóc. Cô cho biết từng trải qua 4 lần chuyển phôi nhưng thất bại.

An Anh

Bạn có thể quan tâm