Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh toán qua máy mPOS, nhận thêm coupon Tiki

Khách hàng có thể quẹt thẻ Visa qua máy mPOS do shipper Tiki cung cấp để thanh toán đơn hàng, đồng thời nhận coupon mua sắm trị giá 50.000 đồng.

Khi nhận hàng, người dùng Tiki có thể mang theo thẻ Visa và thanh toán qua máy mPOS do shipper cung cấp để vừa thanh toán tiện lợi, vừa nhận coupon 50.000 đồng cho những lần mua sắm tiếp theo trên Tiki. Chương trình tặng coupon diễn ra đến hết tháng 9, áp dụng cho đơn hàng từ 300.000 đồng.

Tiki anh 1

Khách hàng nhận coupon Tiki trị giá 50.000 đồng khi thanh toán bằng thẻ Visa qua máy mPOS.

Ưu đãi tặng coupon không giới hạn số lượng đơn hàng trong suốt thời gian diễn ra chương trình. Điều này đồng nghĩa bạn có thể thoải mái nhận coupon khi thanh toán qua máy mPOS bằng thẻ Visa.

Để mua sắm tối ưu bằng thẻ Visa trên Tiki, khách hàng có thể sử dụng thẻ tín dụng Sacombank Tiki Platinum khi thanh toán qua máy mPOS, vừa nhận được coupon 50.000 đồng, vừa được hoàn tiền thêm 0,5%, lên đến 600.000 đồng trong tháng.

Khách hàng có thể mua sắm trên Tiki tại đây và trải nghiệm thanh toán bằng thẻ Visa trên máy mPOS.

Tiki anh 2

Khách hàng nhận hoàn tiền đến 600.000 đồng khi thanh toán bằng thẻ Sacombank Tiki Platinum.

Tiki là một trong những đơn vị thương mại điện tử đầu tiên tại Việt Nam thực hiện hình thức thanh toán bằng thẻ qua máy mPOS khi nhận hàng. Trong giai đoạn đầu triển khai, chương trình được thực hiện tại hầu hết quận thuộc TP.HCM, dự kiến mở rộng ở các tỉnh thành khác thời gian tới.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm