Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiki tặng thêm ưu đãi cho khách thanh toán qua máy mPOS

Quẹt thẻ Visa qua máy mPOS khi nhận hàng từ shipper Tiki, bạn sẽ nhận thêm coupon mua sắm trị giá đến 50.000 đồng.

Thử tưởng tượng bạn vừa săn được deal hời trên Tiki và chọn thanh toán bằng tiền mặt, nhưng khi shipper giao hàng, bạn chợt nhận ra mình không có đủ tiền trong ví. Không cần quá lo lắng. Bạn chỉ cần thực hiện một thao tác nhỏ để nhận hàng, còn được tặng thêm coupon đến 50.000 đồng.

Thanh toan may mPOS Tiki anh 1

Người dùng được tặng coupon khi thanh toán bằng thẻ Visa qua máy mPOS.

Thao tác đó chính là dùng thẻ Visa để quẹt và thanh toán qua máy mPOS do shipper Tiki cung cấp. Từ nay đến hết ngày 12/9, với mỗi đơn hàng từ 300.000 đồng được thanh toán bằng thẻ Visa qua máy mPOS, bạn sẽ nhận được coupon 50.000 đồng cho lần mua sắm tiếp theo trên Tiki.

Điểm đặc biệt là chương trình lần này không giới hạn số lượng đơn hàng trong suốt thời gian diễn ra. Điều này đồng nghĩa bạn có thể tha hồ tận hưởng ưu đãi.

Một gợi ý khác để có thể tối ưu chi phí khi thanh toán qua máy mPOS là sử dụng thẻ tín dụng Sacombank Tiki Platinum. Bạn sẽ vừa được nhận coupon 50.000 đồng, vừa được hoàn tiền 0,5%, lên đến 600.000 đồng/tháng.

Thanh toan may mPOS Tiki anh 2

Bạn có thể nhận hoàn tiền đến 600.000 đồng khi thanh toán bằng thẻ Sacombank Tiki Platinum.

“Tỷ lệ thanh toán trực tuyến trên Tiki chiếm trên 40%, khá cao so với mặt bằng chung. Tuy nhiên, Tiki luôn nỗ lực mang đến sự thuận tiện nhất cho khách hàng, dù bạn sử dụng bất kỳ hình thức thanh toán nào. Chính vì thế, chúng tôi đã triển khai chương trình thanh toán qua máy mPOS, vừa giúp người tiêu dùng có thêm lựa chọn, vừa góp phần tạo bước dịch chuyển sang thanh toán không tiền mặt”, ông Ngô Hoàng Gia Khánh - Phó tổng giám đốc Phát triển doanh nghiệp tại Tiki - chia sẻ.

Tiki hiện là một trong những đơn vị TMĐT đầu tiên tại Việt Nam tiên phong thực hiện hình thức thanh toán khi nhận hàng qua máy mPOS. Trong giai đoạn đầu, chương trình sẽ được triển khai tại hầu hết quận thuộc TP.HCM, và dự kiến mở rộng tại các tỉnh thành khác trong thời gian tới.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm