Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thành tích của người đẹp Vũng Tàu sau hai lần thi hoa hậu

Lê Trúc Linh tham gia Hoa hậu Việt Nam 2020 và Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022. Hai lần thi sắc đẹp, cô đều không lọt vào top 10.

Miss World Vietnam anh 3

Trước chung kết 12/8, Trúc Linh cho biết cô đặt mục tiêu vào top 10 và có thêm giải phụ. "Tôi muốn cho mình thêm cơ hội thử thách bản thân, muốn một lần nữa được tỏa sáng tại cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia", cô chia sẻ. Tuy nhiên, may mắn chưa mỉm cười với thí sinh.

Miss World Vietnam anh 4

Hình ảnh của Trúc Linh trong một hoạt động của Miss World Vietnam 2022. Cô cùng Bảo Ngọc và Mai Phương là hai gương mặt cũ, nên được quan tâm từ đầu. Dẫu vậy, nếu so với mặt bằng chung năm nay, Trúc Linh không quá nổi bật về ngoại hình, sự thể hiện qua từng vòng còn mờ nhạt.

Miss World Vietnam anh 5

Trong cuộc thi, Trúc Linh gây xúc động khi chia sẻ về hoàn cảnh gia đình. Thí sinh kể cô từng tổn thương vì cha mẹ ly hôn. Khi bước vào lớp 12, cuộc sống của cô bắt đầu đối diện khó khăn vì mẹ bệnh. Hoàn cảnh buộc cô phải trưởng thành hơn trong khoảng thời gian ngắn. Cô từng có ý định bảo lưu năm đầu đại học để có thời gian chăm sóc mẹ.

Hành trình trở thành Á hậu 2 của Phương Nhi

Nguyễn Phương Nhi nằm trong nhóm thí sinh được đánh giá cao ngay từ đầu cuộc thi Miss World Vietnam 2022. Với khán giả, danh hiệu Á hậu 2 vừa vặn với cô gái Thanh Hóa.

Quốc Minh

Ảnh: BTC

Bạn có thể quan tâm