Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Thảo - Vy Oanh khoe dáng ngày đầu năm

Sáng ngày 1 Tết, rất nhiều sao Việt xúng xính trong bộ trang phục truyền thống để dạo phố, chúc Tết những người thân trong gia đình hoặc đơn giản là đi ngắm những cánh hoa rực rỡ đầu xuân.

Thanh Thảo - Vy Oanh khoe dáng ngày đầu năm

Sáng ngày 1 Tết, rất nhiều sao Việt xúng xính trong bộ trang phục truyền thống để dạo phố, chúc Tết những người thân trong gia đình hoặc đơn giản là đi ngắm những cánh hoa rực rỡ đầu xuân.

2012 là một năm thành công của Vy Oanh khi những sản phẩm âm nhạc được đón nhận nhiệt tình như Đồng xanh, Fly, Hương rừng... Cũng trong năm này, bên cạnh việc được đông đảo khán giả yêu mến, giới chuyên môn cũng đánh giá cao, lần đầu tiên nữ ca sĩ sinh năm 1985 đạt được nhiều giải thưởng có giá trị như giải triển vọng Làn sóng xanh, top 10 ca sĩ của giải Mai Vàng hay Bản ghi âm xuất sắc nhất dành cho ca khúc Đồng xanh của giải Zing Music Awards. Khán giả luôn trìu mến gọi cô là Vy Oanh - Đồng xanh khiến nữ ca sĩ thật sự rất hạnh phúc.

Mỗi người có một hướng đi, một phong cách biểu diễn và tố chất riêng. Bản thân Vy Oanh luôn tự tin vì cô thường đầu tư cho chất lượng của từng sản phẩm của mình. Mỗi người đều có một đam mê và nữ ca sĩ đam mê nghệ thuật, luôn muốn cống hiến những điều tốt đẹp.

Vy Oanh bằng lòng với những gì mình đang có để hạnh phúc hơn. Chỉ có duy nhất một điều khiến cô hơi tiếc nuối trong năm qua là có những thông tin sai lệch về chuyện đời tư của mình bị đưa lên mặt báo. Nữ ca sĩ luôn muốn bảo vệ người thân của mình. Thế nên, cô xem như đây là một sự vấp ngã cần thiết để giúp mình trưởng thành hơn trong môi trường nghệ thuật.

Tết năm nay, cô ca sĩ sinh năm 1985 hạn chế nhận show để dành thời gian ở bên mẹ cũng như cả gia đình. Đã lâu lắm rồi Vy Oanh chưa có được những giây phút ấm áp như vậy. Năm 2013, cô đang có nhiều kế hoạch và dự định thú vị với các hoạt động nghệ thuật để đáp lại sự yêu thương của khán giả gần xa.

Vy Oanh và cháu gái tạo dáng xì tin ngay trong ngày đầu năm, đem lại cho cả gia đình nhiều tiếng cười sảng khoái và hạnh phúc.
Vy Oanh đang có một cái Tết ấm áp tình cảm bên gia đình. (Ảnh: Duy England)

Cũng giống với Vy Oanh, ngày đầu năm, nữ diễn viên Trương Phương xúng xính áo dài truyền thống đi dạo ở vườn đào Nhật Tân để tìm cho gia đình một cành lộc hoàn hảo nhất. Nổi tiếng với vai diễn cô Thêu trong bộ phim sitcom được các bạn tuổi teen yêu thích mang tên Cửa sổ thủy tinh, cái Tết này ý nghĩa và đặc biệt hơn nhiều bởi Trương Phương được rất nhiều người nhận ra khi xuống phố.

Từng lọt vào top 15 gương mặt xuất sắc Sinh viên toàn quốc 2010, Trương Phương đã có trong tay hành trang điện ảnh khá lớn với các vai diễn trong Những phóng viên vui nhộn, Xin thề anh nói thật, Cửa sổ thủy tinh và việc góp mặt trong những chương trình như Sống đẹp, Kỹ năng sống… nhưng đình đám nhất, chắc chắn vẫn là vai diễn cô Thêu trong Cửa sổ thủy tinh. Đây là lần đầu tiên Trương Phương hóa thân thành một cô nàng đỏng đảnh, luôn tự coi mình là một ngôi sao. Cô gái trẻ cho biết một trong những khó khăn khi tham gia bộ phim này là phải... mài sừng để cho ra dáng xì tin. Tuy nhiên, đối với Trương Phương thì công việc diễn xuất là một đam mê, vì thế, cô đã từng chịu bầm dập người vì học trượt patin khi tham gia bộ phim này.

Hiện tại nữ diễn viên trẻ đang tham gia một số chương trình truyền hình khác nhau như Thông điệp cuộc sống, 24 giờ sống khoẻ... Bên cạnh đó, cô cũng tranh thủ thời gian để hoàn tất vai diễn trong phim truyền hình dài 30 tập Giấc mơ hạnh phúc.

Chia sẻ về cuộc sống cũng như công việc, cô gái trẻ tự tin: "Tuy chân mình không quá dài, nhưng mình có tri thức, tự lo được cho mình. Bên cạnh đó, gia đình rất gia giáo và tôi tự tin với những gì mình đang có nên chả cần ai mơ đến cũng như chả phải mơ đến ai cả! Sao đại gia không mơ đến mình mà mình phải mơ đến đại gia".

Về chuyện tình cảm, cô cũng tiết lộ rằng mình đã có bạn trai. Cô cảm thấy may mắn vì người đàn ông này rất tin tưởng cũng như ủng hộ công việc của cô.

Bên cạnh đó, Trương Phương cũng tự tin bởi mình sở hữu vòng một khá khủng. Tuy nhiên, cô phản đối trào lưu khoe thân phản cảm để mong danh lợi. Đó chính là lý do cô quyết định diện áo dài truyền thống trong ngày đầu năm.

Những hình ảnh dịu dàng, nữ tính của cô Thêu trong serie sitcom truyền hình Cửa sổ thuỷ tinh rất được các bạn trẻ mến mộ.

Khác với hai nữ đồng nghiệp, Thanh Thảo không những nữ tính với áo dài truyền thống mà thật gợi cảm và rạng rỡ trong chiếc đầm hoa. Bộ ảnh của cô được thực hiện ngay trong những ngày cuối cùng của năm cũ nhưng búp bê quyết định "ém hàng" như muốn dành tặng khán giả thân thiết nhiều bất ngờ trong ngày đầu năm.

Đây là lần đầu tiên Thanh Thảo tự mình lái xe đến vườn hoa để chọn những gốc đào thật đẹp và mang về Sài Gòn trưng Tết. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa với việc búp bê sẽ nán lại TP.HCM quá lâu. Trong dịp Tết Quý Tỵ, nữ ca sĩ dành khá nhiều thời gian ở Hà Nội để chăm chút cho phòng trà mới mở. Thanh Thảo rất tâm huyết với vai trò mới của mình. Cô và một người anh ở Thủ đô cùng nhau chăm chút cho không gian âm nhạc mới rất chu đáo. Họ thận trọng từ việc tạo dựng không gian tới biên tập bài vở của từng ca sĩ vì gu nghe nhạc của người Bắc thường khó tính hơn người Nam rất nhiều.

Tuy nhiên theo một số nguồn tin, việc có mặt ở Hà Nội thường xuyên chính là để cô tập tành làm dâu đất Bắc trước khi chính thức theo chồng về dinh trong thời gian tới. Trong năm tuổi 2013, có vẻ như Thanh Thảo đang có những kế hoạch rất lớn cho mình. Đầu năm, cô khai trương phòng trà ca nhạc, sau đó phát hành dự án Mãi là chính mình và đang chuẩn bị liveshow dành cho sinh viên tại hai thành phố lớn của cả nước là Hà Nội và Sài Gòn.

Những hình ảnh của Thanh Thảo rạng rỡ khoe sắc bên hoa do nhiếp ảnh Hải Bá thực hiện.

G.A.

Theo Infonet

G.A.

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm