Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Thánh rắc muối' gây chú ý ở chung kết Champions League

Đầu bếp Nusret Gokce đến sân xem trận chung kết Champions League 2022/23 giữa Man City và Inter.

Trước thềm chung kết Champions League, CĐV chia sẻ hình ảnh Nusret Gokce hay còn được biết đến với biệt danh "Thánh rắc muối" hay "Salt Bae" xuất hiện tại SVĐ Ataturk Olympic.

Thanh rac muoi anh 1

"Salt Bae" có mặt tại sân đấu diễn ra chung kết cúp châu Âu.

Trên trang cá nhân, đầu bếp người Thổ Nhĩ Kỳ khoe thẻ vào sân với tư cách khách mời của ban tổ chức. Sau tiếng còi mãn cuộc, người hâm mộ liên tục để ý nhưng không thấy "Salt Bae" xuống sân làm phiền dàn sao của nhà vô địch châu Âu Manchester City.

Cuối năm ngoái, "Thánh rắc muối" ngang nhiên xuống sân Lusail để chụp hình cùng các cầu thủ Argentina sau trận chung kết World Cup bao gồm Lionel Messi, thậm chí còn giằng cúp vô địch thế giới từ tay một số cầu thủ.

Theo Liên đoàn Bóng đá Thế giới, đây là hành động không được phép. Các quy định của FIFA nêu rõ chỉ những cầu thủ vô địch World Cup hoặc nguyên thủ quốc gia mới được phép chạm vào chiếc cúp vàng.

Salt Bae là một trong 303 người được Chủ tịch FIFA Gianni Infantino theo dõi. Tuy nhiên, ông Infantino đã hủy theo dõi đầu bếp này sau chung kết World Cup 2022.

Sau khi bị chỉ trích, Nusret Gokce chia sẻ đoạn video bắt tay và trò chuyện thân mật với Lionel Messi. Tuy nhiên, nhiều CĐV phát hiện đây chỉ là đoạn video cũ từ năm 2018. Khi đó, Messi và gia đình đến thăm nhà hàng của Gokce.

Salt Bae tới Argentina vào năm 2007 để học cách chế biến thịt. Thời điểm đó, anh hoàn toàn vô danh và chỉ có dưới 500 USD trong túi. Cách đây vài năm, đầu bếp này đổi đời khi đoạn video anh rắc muối điệu đà lên một miếng thịt được lan truyền trên mạng xã hội.

Khoảnh khắc Man City nâng cúp vô địch Champions League Ilkay Gundogan, tiền vệ được cho là sẽ rời Man City ở hè này, nâng chiếc cúp vô địch Champions League 2022/23 sau khi cùng các đồng đội đánh bại Inter Milan với tỷ số 1-0.

Mục Thể thao giới thiệu Soccernomics của hai tác giả Simon Kuper và Stefan Szymanski, cuốn sách phơi bày phần nào sự thật về nền công nghiệp bóng đá với đại diện tiêu biểu là những ông lớn như Real Madrid, Barcelona, Manchester United...

Grealish bật khóc trong ngày vô địch Champions League

Cựu đội trưởng Aston Villa vỡ òa cảm xúc khi hoàn thành giấc mơ giành Champions League sau chiến thắng 1-0 trước Inter ở chung kết rạng sáng 11/6.

Haaland và bạn gái khoe cúp Champions League

Isabel Haugseng Johansen đến Thổ Nhĩ Kỳ để chung vui với bạn trai nổi tiếng sau trận chung kết Champions League 2022/23.

Pep Guardiola tạo kỳ tích chưa từng có trong lịch sử

Lần đầu tiên trong lịch sử bóng đá thế giới có một HLV giành hai cú ăn ba trong sự nghiệp cầm quân.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm