Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Grealish bật khóc trong ngày vô địch Champions League

Cựu đội trưởng Aston Villa vỡ òa cảm xúc khi hoàn thành giấc mơ giành Champions League sau chiến thắng 1-0 trước Inter ở chung kết rạng sáng 11/6.

Tiếng còi mãn cuộc vang lên tại sân Ataturk Olympic cũng là lúc Jack Grealish đổ gục xuống sân và khóc nức nở. Cầu thủ chạy cánh người Anh vỡ òa hạnh phúc với chức vô địch Champions League đầu tiên trong sự nghiệp.

"Thật khó tin. Đây là điều tôi đã cố gắng cả đời để có được. Tôi muốn cảm ơn Pep Guardiola. Ông ấy giúp giấc mơ của tôi thành hiện thực và đã đặt rất nhiều niềm tin vào tôi ở mùa giải này", Grealish xúc động khi trả lời phỏng vấn.

Khi rời Aston Villa để gia nhập Man City, Grealish cho biết giấc mơ lớn nhất của anh là được chơi tại Champions League và giành chức vô địch giải đấu cúp danh giá nhất lục địa già. Sau mùa đầu tiên chật vật, Grealish đã trở thành trụ cột cùng Man City đăng quang châu Âu lần đầu tiên trong lịch sử.

Grealish từng công khai tình cảm với Man United. Tuy nhiên, anh lại được Man City chiêu mộ và cùng đội bóng kình địch của "Quỷ đỏ" làm nên lịch sử.

Không chỉ Champions League, Grealish cùng đồng đội còn đi vào lịch sử với tư cách đội bóng Anh thứ hai hoàn tất cú ăn ba sau Man United ở mùa giải 1998/99. Trước mắt nhà vô địch châu Âu còn là cơ hội giành cú ăn 6 trong năm 2023 với trận tranh Siêu cúp Anh, Siêu cúp Châu Âu và FIFA Club World Cup.

Man City vo dich anh 1
Kaka tỏa sáng ở giải đấu của các huyền thoại "Thiên thần" người Brazil gây ấn tượng ở giải đấu quy tụ các huyền thoại bóng đá do UEFA tổ chức trước thềm chung kết Champions League 2022/23.

Mục Thể thao giới thiệu Soccernomics của hai tác giả Simon Kuper và Stefan Szymanski, cuốn sách phơi bày phần nào sự thật về nền công nghiệp bóng đá với đại diện tiêu biểu là những ông lớn như Real Madrid, Barcelona, Manchester United...

Vô địch Champions League, Man City hoàn tất cú ăn ba lịch sử

Rạng sáng 11/6, Man City đánh bại Inter 1-0 để giành danh hiệu Champions League đầu tiên trong lịch sử CLB.

De Bruyne lại gặp vận đen ở chung kết Champions League

Tiền vệ người Bỉ chỉ chơi 36 phút của trận chung kết gặp Inter rạng sáng 11/6 (giờ Hà Nội).

Cảm xúc De Bruyne ở lần thứ hai bỏ dở chung kết Champions League

Tiền vệ người Bỉ trầm ngâm xem đồng đội thi đấu từ khu vực kỹ thuật rồi vỡ òa cảm xúc khi Man City giành chức vô địch Champions League đầu tiên trong lịch sử rạng sáng 11/6.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm