Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

De Bruyne lại gặp vận đen ở chung kết Champions League

Tiền vệ người Bỉ chỉ chơi 36 phút của trận chung kết gặp Inter rạng sáng 11/6 (giờ Hà Nội).

Khoảnh khắc Man City nâng cúp vô địch Champions League Ilkay Gundogan, tiền vệ được cho là sẽ rời Man City ở hè này, nâng chiếc cúp vô địch Champions League 2022/23 sau khi cùng các đồng đội đánh bại Inter Milan với tỷ số 1-0.

Phút 36, máy quay phát hiện Kevin De Bruyne ra dấu xin thay người. Tiền vệ người Bỉ đã bị đau từ trước nhưng vẫn cố ở lại sân, nhưng rồi cũng không thể trụ lại cho đến khi hiệp một kết thúc.

Khi De Bruyne rời sân, Erling Haaland và CĐV Man City đều tỏ rõ sự lo lắng. HLV Pep Guardiola buộc phải tung Phil Foden vào thay cậu học trò sinh năm 1991.

Sau khi rời sân, De Bruyne trở lại ghế dự bị, trầm ngâm theo dõi đồng đội thi đấu.

De Bruyne chan thuong anh 1

De Bruyne bỏ dở cả 2 trận chung kết Champions League trong sự nghiệp.

Tiền vệ người Bỉ gặp vận đen trong cả 2 lần dự chung kết Champions League. Năm 2021, khi Man City gặp Chelsea ở chung kết tại Dragao (Bồ Đào Nha), De Bruyne cũng bật khóc khi phải rời sân từ phút 60, vì một chấn thương ở vùng đầu từ pha va chạm với Antonio Rudiger.

Trước khi rời sân, De Bruyne cũng chơi không quá nổi bật. Anh có một vài quả tạt đưa bóng đi thiếu chính xác và một cú sút trúng đích.

Hàng công Man City cũng có hiệp một hoạt động thiếu hiệu quả. Cơ hội ngon ăn nhất của nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh là tình huống Haaland đối mặt Andre Onana. Tuy nhiên, chân sút người Na Uy lại sút trúng thủ môn của Inter.

De Bruyne chan thuong anh 2
De Bruyne chan thuong anh 3

Mục Thể thao giới thiệu Soccernomics của hai tác giả Simon Kuper và Stefan Szymanski, cuốn sách phơi bày phần nào sự thật về nền công nghiệp bóng đá với đại diện tiêu biểu là những ông lớn như Real Madrid, Barcelona, Manchester United...

Vô địch Champions League, Man City hoàn tất cú ăn ba lịch sử

Rạng sáng 11/6, Man City đánh bại Inter 1-0 để giành danh hiệu Champions League đầu tiên trong lịch sử CLB.

Cảm xúc De Bruyne ở lần thứ hai bỏ dở chung kết Champions League

Tiền vệ người Bỉ trầm ngâm xem đồng đội thi đấu từ khu vực kỹ thuật rồi vỡ òa cảm xúc khi Man City giành chức vô địch Champions League đầu tiên trong lịch sử rạng sáng 11/6.

Khoảnh khắc vô duyên của Lukaku giúp Man City tránh bàn thua

Tiền đạo người Bỉ vô tình cứu Man City khỏi một tình huống nguy hiểm trong trận chung kết Champions League rạng sáng 11/6 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm