Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thành phố Hội An có tân chủ tịch

Ông Nguyễn Văn Sơn, Phó chủ tịch UBND TP Hội An, được bầu giữ chức chủ tịch thay ông Nguyễn Văn Dũng nghỉ hưu theo chế độ.

Ngày 11/5, tại kỳ họp bất thường của Hội đồng nhân dân TP Hội An khóa XI, các đại biểu đã bầu ông Nguyễn Văn Sơn, Phó chủ tịch UBND TP Hội An, giữ chức Chủ tịch UBND TP Hội An nhiệm kỳ 2016-2021.

Tan chu tich TP Hoi An anh 1

Ông Nguyễn Văn Sơn (thứ 2 từ phải sang) được bầu giữ chức Chủ tịch UBND TP Hội An. Ảnh: T.Đ.

Với kết quả 29/29 phiếu bầu (100% đại biểu có mặt), ông Nguyễn Văn Sơn được bầu giữ chức Chủ tịch UBND TP Hội An.

Chia sẻ với Zing, tân chủ tịch cho biết với trách nhiệm của người đứng đầu thành phố du lịch của Quảng Nam, ông sẽ cố gắng để đưa địa phương phát triển về du lịch và nâng cao đời sống người dân.

"Với trọng trách của người đứng đầu chính quyền thành phố, trước mắt, tôi tập trung thực hiện theo Nghị quyết 42, thực hiện hỗ trợ người dân khó khăn sau dịch Covid-19. Để đưa ngành du lịch Hội An được trở lại như trước, sắp tới tôi sẽ họp bàn với các ngành, doanh nghiệp để tạo hướng kích cầu du lịch", ông Sơn nói.

Ông Nguyễn Văn Sơn sinh năm 1967, trình độ thạc sĩ lịch sử, cử nhân luật. Trước khi giữ chức Chủ tịch UBND TP Hội An, ông Sơn từng kinh qua các chức vụ như Chánh văn phòng UBND TP, Phó chủ tịch UBND TP Hội An.

Ông Hồ Quang Bửu giữ chức Phó chủ tịch tỉnh Quảng Nam

Ông Hồ Quang Bửu được bầu giữ chức Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam nhiệm kỳ 2016-2021, với số phiếu bầu 46/53.

Thanh Đức

Bạn có thể quan tâm