Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh niên 20 tuổi bị tông chết sau concert Taylor Swift được hỗ trợ

Người hâm mộ Taylor Swift quyên góp 100.000 USD để giúp gia đình lo hậu sự cho Jacob Lewis sau khi anh qua đời.

Page Six đưa tin hồi cuối tuần qua, sau khi tham dự chuyến lưu diễn The Eras Tour của Taylor Swift ở Houston (Mỹ), Jacob Lewis, 20 tuổi, lái xe trở về nhà nhưng không may xe bị chết máy, khiến anh phải bước xuống đẩy xe vào lề đường.

April Bancroft, em gái Lewis, vẫn ngồi ở ghế lái để điều khiển chiếc Buick màu đỏ. Trong lúc đó, một người đàn ông say xỉn đã lạng lách và đâm xe vào Lewis. Nạn nhân tử vong tại chỗ còn thủ phạm gây tai nạn được xác nhận là Alan Bryant Hayes, 34 tuổi, bỏ trốn khỏi hiện trường.

Nguồn tin từ cảnh sát Houston cho biết Hayes hiện bị bắt giữ và chờ ngày lãnh án tù. Người đàn ông này bị kết tội lái xe trong tình trạng say xỉn.

Steve Lewis, cha của nạn nhân, không giấu được nỗi đau khi trả lời phỏng vấn USA Today. Ông nói: "Thằng bé là một vầng sáng rực rỡ, đã chạm đến trái tim nhiều người. Gia đình chúng tôi phải cố gắng vượt qua sự mất mát to lớn này".

Trong mắt mẹ, Jacob Lewis là "thanh niên tuyệt vời có tình yêu với Pokemon, trò chơi điện tử và âm nhạc". Bà bày tỏ: "Mọi người đều nói rằng con trai tôi có những cái ôm ấm áp vì thằng bé cao hơn tất cả. Jacob cao đến 1,95 m nhưng không bao giờ khiến bất kỳ ai cảm thấy nhỏ bé".

Trong khi đó, April cũng kể về khoảnh khắc cuối cùng với người anh trai xấu số. Cô chia sẻ đoạn video hòa mình vào buổi hòa nhạc của Taylor Swift trước khi xảy ra tai nạn kinh hoàng.

Sau khi Jacob Lewis qua đời, cộng đồng người hâm mộ Taylor Swift quyên góp hơn 100.000 USD cho gia đình Jacob để lo hậu sự cho thanh niên xấu số.

Thế giới âm nhạc qua những cuốn sách

Năm 1981, nhóm nhạc ở Anh gồm hai thành viên Andrew Ridgeley và George Michael được thành lập với tên gọi Wham!. Chỉ trong thời gian 1982-1986, Wham! đã vang danh vì bán được hơn 28 triệu bản thu trên toàn thế giới.

Ký ức đầy cảm động về ban nhạc huyền thoại ngày ấy được kể lại trong cuốn hồi ký của Andrew Ridgeley. Mới đây, bản tiếng Việt của sách với tiêu đề Wham! - George & tôi: Hồi kí có mặt tại Việt Nam nhân dịp 5 năm ngày mất George Michael và 37 năm ngày phát hành bản nhạc Last Christmas nổi tiếng của ban nhạc này.

Quentin Tarantino không cần cảnh nóng

Không phải những phân cảnh nóng bỏng được đan cài vào phim để gây chú ý, Quentin Tarantino tự tin phần nội dung khác biệt là yếu tố giúp ông giữ chân khán giả.

Thí sinh Miss Grand Thailand mặc bikini thi trang phục dân tộc

Bên cạnh ý tưởng về chùa tháp, ẩm thực, động vật, sân khấu Miss Grand Thailand 2023 chứng kiến một thí sinh mặc bikini biến tấu trong vòng thi trang phục dân tộc.

Vẻ gợi cảm của Miss Universe duy nhất được ông Trump khen ngợi

Ở tuổi 40, Jennifer Hawkins duy trì phong cách gợi cảm và sang trọng. Cô là Miss Universe duy nhất khiến cựu ông Donald Trump phải trầm trồ vì quá đẹp.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm