Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Thánh Muay Thái' Buakaw dũng mãnh trong buổi giao lưu tại TP.HCM

Xuất hiện trước đông đảo người hâm mộ tại TP.HCM, huyền thoại Muay Thái Buakaw Banchamek đã biểu diễn nhanh những ngón nghề rất dũng mãnh.

Vào sáng 6/1, võ sĩ nổi tiếng Buakaw đã có mặt tại TP.HCM trong sự kiện quảng bá hình ảnh du lịch của đất nước Thái Lan. Buổi giao lưu giữa "đứa con của quỷ" (biệt danh Buakaw) và người hâm mộ diễn ra dưới bầu không khí vô cùng sôi động.

Theo quan sát của Zing.vn, nếu huyền thoại Buakaw trên sàn đấu oai phong và đáng sợ bao nhiêu, thì ngoài đời anh lại rất thân thiện và tỏ ra mộc mạc trong từng lời nói. Trong buổi giao lưu, Buakaw cũng biểu diễn vài chiêu phục vụ khán giả.

'Thanh Muay Thai' Buakaw dung manh trong buoi giao luu tai TP.HCM anh 1
Huyền thoại Buakaw giao lưu cùng fan tại TP.HCM.

Góp mặt trong sự kiện trên còn có "độc cô cầu bại" Nguyễn Trần Duy Nhất, nhiều lần vô địch thế giới Muay Thái ở đấu trường nghiệp dư. Duy Nhất và cộng sự mang đến buổi giao lưu màn trình diễn song đấu hấp dẫn và đầy chuyên nghiệp.

Với huyền thoại Buakaw, đây không phải lần đầu tiên anh đến Việt Nam, song những lần thân ghé thăm đất nước hình chữ S với tư cách du lịch. Chia sẻ nhanh với truyền thông sau buổi giao lưu, võ sĩ 35 tuổi rất ấn tượng khi thấy bộ môn Muay Thái được nhiều bạn trẻ đón nhận.

"Sau khi tham gia các hoạt động giao lưu tại TP.HCM, tôi thấy các võ sĩ ở đây tập luyện rất hăng say, điều đó cho thấy họ thể hiện tình yêu mãnh liệt với Muay Thái", Buakaw nói.

'Thánh Muay Thái' Buakaw thi triển đòn thế tại TP.HCM Trong buổi giao lưu với người hâm mộ Việt Nam, huyền thoại Muay Thái Buakaw đã biểu những ngón đòn rất dũng mãnh.

Sau cùng, "đứa con của Quỷ" Buakaw hy vọng nhiều bạn trẻ sau khi theo dõi những ngón đòn của môn Muay Thái sẽ tiếp tục có thêm đam mê để theo đuổi bộ môn rất giàu tính đối kháng này. 

Tại Thái Lan, võ sĩ sở hữu thành tích 230 trận thắng tiết lộ bản thân đang mở một học viện, từ đó cố gắng đón nhận và cung cấp cơ hội cho bất kỳ ai muốn tìm hiểu và tập luyện Muay Thái.

Về phần võ sĩ Muay Thái Nguyễn Trần Duy Nhất, anh vô cùng thích thú khi được giao lưu cùng huyền thoại Buakaw. "Đây là cơ hội hiếm hoi chúng tôi được học hỏi với một võ sĩ nổi tiếng như Buakaw. Cách anh ta ra đòn đầy uy lực, các động tác cũng thực hiện rất nhanh, toát lên sự mạnh mẽ", Duy Nhất cho biết.

‘Thánh Muay Thái’ Buakaw: Một nhà sư, một cử nhân và một huyền thoại

Ở tuổi 35, Buakaw đã có trong tay 302 trận thắng và hơn 20 đai vô địch Muay Thái thế giới.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm