Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thành Manchester đại chiến vì 'truyền nhân Buffon'

Thành Manchester dậy sóng vì "truyền nhân Buffon", Chelsea bị phá đám vụ Dembele là tin đồn chuyển nhượng đáng chú ý trên ESPN FC ngày 26/2.

Mirror khẳng định cả hai ông lớn thành Manchester đều khao khát có được thủ môn trẻ Gianluigi Donnarumma của AC Milan.

Huấn luyện viên Jose Mourinho muốn Donnarumma thế chỗ David De Gea trong trường hợp thủ thành người Tây Ban Nha quyết tâm chuyển tới Real Madrid như năm 2015.

tin chuyen nhuong 26/2 anh 1
Donnarumma được coi là truyền nhân của thủ thành huyền thoại Buffon.

Ở bên kia chiến tuyến, Pep Guardiola sẵn sàng duyệt chi 40 triệu bảng để đem thủ môn 18 tuổi về sân Etihad. Từ ngày ngồi lên ghế nóng ở Manchester City, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã lần lượt sử dụng ba thủ môn Joe Hart, Willy Caballero và Claudio Bravo nhưng tất cả đều không đáp ứng yêu cầu của ông.

Quỷ đỏ phá đám Chelsea vụ Dembele

Daily Star đưa tin Manchester United sẵn sàng nẫng tay trên đại kình địch Chelsea trong thương vụ Moussa Dembele.

Tài năng trẻ 20 tuổi đang khiến cả châu Âu thèm muốn vì 27 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Celtic mùa này.

Như giới thạo tin ở Anh đưa tin, Chelsea từng trả giá 40 triệu bảng cho tiền đạo người Pháp hồi tháng 1 nhưng chỉ nhận được cái lắc đầu từ đội bóng Scotland. 

Với việc Wayne Rooney gần như sẽ ra đi vào cuối mùa, ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng vung tiền hạ gục The Blues để đem về tiền đạo trẻ tài năng bậc nhất thế giới lúc này.

Everton để mắt Michael Kean

Huấn luyện viên Ronald Koeman muốn ký hợp đồng với trung vệ tài năng Michael Kean của Burnley vào cuối mùa này là thông tin có trên tờ Mirror. Trước đó, The Toffees từng thất bại trong việc theo đuổi Virgil Van Dijk của Southampton.

tin chuyen nhuong 26/2 anh 2
Michael Kean nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn.

Với đà thăng tiến vượt bậc trong vài năm trở lại đây, cựu cầu thủ Manchester United nhận được rất nhiều sự chú ý từ các đội bóng lớn. Cùng với đó, Burnley cũng sẵn sàng để Keane ra đi nếu có bất kỳ câu lạc bộ nào chồng đủ 20 triệu bảng lên bàn đàm phán.

Monaco thách giá đại gia Anh

Metro tiết lộ Monaco đã định giá 51 triệu bảng cho Kylian Mbappe trước sự theo đuổi gắt gao của Arsenal và Tottenham.

Sao trẻ 18 tuổi đang dẫn đầu danh sách ghi bàn cho đội chủ sân Louis II ở Ligue 1 với 11 pha lập công. Ngoài hai đội bóng thành London, Manchester City cũng dành sự chú ý cho Mbappe vì màn trình diễn ấn tượng trong thất bại 3-5 của Monaco trước The Citizens tại Champions League.

Tiền đạo người Pháp được giới truyền thông so sánh với huyền thoại Thierry Henry khi cả hai cùng khởi nghiệp tại Monaco.

Chelsea sẵn sàng bán Costa sang Trung Quốc

Daily Star đưa tin đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng để Diego Costa đến Trung Quốc vào hè này. Tuy nhiên mức giá mà ban lãnh đạo Chelsea mong muốn hoàn toàn không rẻ một chút nào.

Cụ thể hơn, Chelsea yêu cầu mức giá lên tới 127 triệu bảng cho tiền đạo chủ chốt của họ. Tianjin Quanjian từng trải thảm mời Diego Costa trong kỳ chuyển nhượng mùa đông và họ sẵn sàng chơi ngông để biến thương vụ trở thành hiện thực.

Chỉ cách đây ít ngày, báo chí Anh còn đưa tin chân sút 28 tuổi chuẩn bị đặt bút ký vào bản hợp đồng 5 năm với Chelsea cùng mức lương 220.000 bảng thay vì 185.000 bảng như hiện tại.

Những trận chung kết để đời của Rooney trên sân Wembley

Nhìn lại những trận chung kết đáng nhớ của Wayne Rooney trên thánh địa Wembley trước trận đấu cuối cùng tại cúp Liên đoàn trước Southampton vào ngày chủ nhật.

 

 



Anh Tú (Theo ESPN FC)

Bạn có thể quan tâm