Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thành Lương, Văn Quyết tái đấu 4 tuyển thủ Indonesia

Bộ đôi tuyển thủ Việt Nam sẽ có dịp đối đầu các tuyển thủ Indonesia trong cuộc chạm trán giữa CLB Hà Nội T&T với CLB Persib Bandung tại vòng sơ loại AFC Champions League.

Trận đấu giữa chủ nhà Hà Nội T&T và đội khách Persib Bandung trong khuôn khổ vòng sơ loại thứ hai AFC Champions League sẽ diễn ra trên sân vận động Mỹ Đình hồi 18h00 ngày 10/2.

Đại diện 2 CLB trong buổi họp kỹ thuật trước trận đấu. Ảnh: Minh Hoàng
Đại diện 2 CLB trong buổi họp kỹ thuật trước trận đấu. Ảnh: Minh Hoàng

CLB Persib Bandung hiện là đương kim vô địch Indonesia. Trong danh sách gồm 18 cầu thủ mang sang Hà Nội có 4 gương mặt vừa tham dự AFF Cup 2014 là thủ môn Wirawan, hậu vệ Jufriyanto và 2 tiền vệ Ridwan, Hariono. Ngoài các tuyển thủ quốc gia vừa nhắc, đội hình của họ còn có thêm sự phục vụ của 2 ngoại binh là cặp tiền vệ Vujovic (Montenegro) và Konate (Mali).

Persib Bandung được đánh giá là một trong những CLB mạnh nhất của bóng đá Indonesia. Tuy vậy, trước cuộc chạm trán với Hà Nội T&T, HLV Nurdjaman tỏ ra rất thận trọng. Ông cho biết đã nghiên cứu kỹ về đội đương kim Á quân V.League và ấn tượng với các tuyển thủ cũng như đội ngũ ngoại binh trong tay HLV Phan Thanh Hùng.  

Với những tuyển thủ Việt Nam trong màu áo Hà Nội T&T như Thành Lương, Văn Quyết hay Văn Biển, chạm trán Persib Bandung sẽ là cơ hội để họ đòi lại món nợ để đội tuyển Indonesia cầm hòa ở vòng bảng AFF Cup 2014. Đấy là trận đấu đội tuyển Việt nam đã chơi hay hơn, 2 lần vượt lên dẫn trước nhưng cuối cùng lại trả giá bởi những sai sót trong khâu phòng ngự.

Thành Lương sẽ có cơ hội đòi lại món nợ với đội tuyển Indonesia tại AFF Cup 2014.
Thành Lương sẽ có cơ hội gặp lại các tuyển thủ Indonesia tại AFF Cup 2014. Ảnh: Tùng Lê

Trước giờ G, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đã hạ quyết tâm chiến thắng nhằm thoát khỏi chuỗi phong độ khá nghèo nàn ở V.League thời gian qua. Bầu Hiển tuy chưa có tuyên bố nào về mức thưởng cho đội bóng thủ đô nhưng nếu chơi tốt, ông bầu có tiếng hào phóng này hẳn cũng không tiếc việc mang đến cái Tết “ấm” hơn cho Thành Lương, Văn Quyết cùng đồng đội.

Để tri ân khán giả Thủ đô và động viên người hâm mộ đến sân theo dõi, cổ vũ trận đấu, CLB Hà Nội T&T đã quyết định mở cửa tự do sân Mỹ Đình. Đội bóng nào giành chiến thắng trong trận đấu này sẽ tiến vào vòng sơ loại thứ nhất AFC Champions League, gặp đối thủ FC Seoul (Hàn Quốc).

2 CLB Việt Nam rút ngắn kỳ nghỉ Tết vì Cup C1 châu Á

Sau khi kết thúc vòng 7 V.League (8/2), cầu thủ Hà Nội T&T và B.Bình Dương sẽ nghỉ thi đấu vòng 8 để chuẩn bị cho các trận đấu tại Cup C1 châu Á (AFC Champions League 2015).

Hoàng Minh

Bạn có thể quan tâm