Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Thành Lương sẽ mất 1 tỷ đồng nếu muốn 'chuộc thân'

Đội trưởng ĐT U23 QG sẽ phải bỏ ra số tiền 1 tỷ đồng để chuộc hợp đồng nếu muốn rời HN ACB để cập bến Bình Dương.

Thành Lương sẽ mất 1 tỷ đồng nếu muốn ''chuộc thân''

Đội trưởng ĐT U23 QG sẽ phải bỏ ra số tiền 1 tỷ đồng để chuộc hợp đồng nếu muốn rời HN ACB để cập bến Bình Dương.

>> Thành Lương bị treo giò 3 trận
>>Thành Lương giành giải Cầu thủ trẻ xuất sắc 2008

Thành Lương tự ''chuộc thân''

Thành Lương (áo xanh) trong buổi tập với U23

Sau khi mùa giải kết thúc, ban lãnh đạo đội bóng thủ đô đã lên kế hoạch chiêu mộ hàng loạt những cầu thủ trẻ có chất lượng. Minh Chuyên, Thanh Tùng… là những cầu thủ đầu tiên góp mặt, đối tượng tiếp theo sẽ là Thành Lương, Danh Ngọc, Nhật Nam…Trong đó thương vụ Thành Lương sắp được hoàn tất, khi về cơ bản phía Bình Dương đã nhận được cái gật đầu của tiền vệ có cái chân trái rất “dị” này.

Trở ngại duy nhất giữa hai bên lúc này là phía bầu Kiên của HN HCB vẫn không muốn Thành Lương ra đi, trong khi hợp đồng giữa Lương “dị” với đội bóng thủ đô còn giá trị 1 năm nữa.

Tuy nhiên, phía Bình Dương vẫn rất lạc quan và khẳng định gần như chắc chắn Thành Lương sẽ về Gò Đậu thi đấu mùa giải sang năm. Cái cớ mà đội bóng đất thủ đưa ra đó là theo luật, Thành Lương vẫn có thể tự bỏ tiền ra mua lại hợp đồng và ra đi.

Theo tìm hiểu, số tiền mà Thành lương sẽ phải trả cho HN ACB để giải phóng hợp đồng là 1 tỷ. Số tiền này sẽ do phía Bình Dương chi trả trong tổng số 3 tỷ giành cho thương vụ này, trong đó Lương “dị” sẽ đút túi 1 tỷ đồng.

Thương vụ này dự kiến sẽ hoàn tất khi Bình Dương thi đấu xong hai trận ở AFC Cup. Đây cũng là thời điểm phía Bình Dương muốn hoàn thành mọi vướng mắc hợp đồng với Như Thành và V.Ninh Bình.

Lê Thương

Theo Bưu điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm