Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thành Lương ra mắt CLB mới

Trong khi người đồng đội cũ Lê Công Vinh đang hạnh phúc bên cô công chúa nhỏ mới chào đời, thì Thành Lương ra sân để tìm cơ hội mới trong màu áo CLB HN T&T.

Thành Lương ra mắt CLB mới

Trong khi người đồng đội cũ Lê Công Vinh đang hạnh phúc bên cô công chúa nhỏ mới chào đời, thì Thành Lương ra sân để tìm cơ hội mới trong màu áo CLB HN T&T.

Đúng theo kế hoạch, hôm qua (2/1/2013), CLB HN T&T đã hội quân trở lại để chuẩn bị cho mùa giải 2013. Sự xuất hiện của tân binh Thành Lương chính là tâm điểm của mọi chú ý. Tuy nhiên, chỉ sau ít phút khởi động làm quen với những người đồng đội mới, Thành Lương đã nhanh chóng hòa nhập cùng toàn đội.

Trước đó, Thành Lương đến với đội bóng của bầu Hiển sau khi được giải phóng hợp đồng với mức khoảng 3 tỷ. Hiện tại, cả phía HN T&T và Thành Lương vẫn từ chối tiết lộ khoản lót tay cũng như mức lương. Tuy nhiên, sau khi được phía HN T&T đền bù hợp đồng, nhiều khả năng Thành Lương sẽ được nhận thêm một khoản “lấy vía”, còn mức lương chắc chắn cũng không cao như thời còn khoác áo CLB Hà Nội của bầu Kiên.

Thành Lương hòa nhập nhanh với các đồng đội mới.

Dù sao thì Thành Lương cũng không quá quan tâm tới những vấn đề này. Tiền vệ này chỉ mong sao mình không bị thất nghiệp cũng là may mắn lắm rồi, huống hồ việc đá cho HN T&T, vừa cùng đội với nhiều tuyển thủ trên tuyển, vừa được ở gần nhà.

Ở buổi tập đầu tiên, do mới tập trung, lại trời rét, nên HLV Phan Thanh Hùng chủ yếu chỉ cho các học trò khởi động là chính. Đã quá quen thuộc với Thành Lương, ông Hùng cũng đưa ra những lời nhận xét động viên cậu học trò mới của mình: “Thành Lương là cầu thủ có tính chuyên nghiệp và thích nghi cao. Ở trên tuyển, ở CLB Hà Nội hay ở HN T&T, Thành Lương vẫn luôn là cầu thủ chơi xông xáo, nhiệt huyết”.

Với những gì thể hiện, có lẽ chẳng có gì nghi ngờ về một suất đá chính của Thành Lương trong màu áo HN T&T. Mùa giải tới, chắc chắn hàng tiền vệ của đội bóng thủ đô sẽ được cải thiện sức mạnh đáng kể. Đó là chưa kể, việc có Thành Lương trong đội hình, cũng sẽ kéo khán giả thủ đô đến sân Hàng Đẫy nhiều hơn.

Theo kế hoạch từ nay đến Tết, HN T&T sẽ không tăng cường thêm cầu thủ nào. HLV Phan Thanh Hùng cho rằng, với lực lượng như hiện tại là đủ để HN T&T có thể cạnh tranh sòng phẳng ngôi vô địch với các đối thủ mạnh trong mùa giải 2013.

Theo Vietnamnet

Theo Vietnamnet

Bạn có thể quan tâm