Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thành Lương bộc lộ tài cầm quân ở Festival bóng đá học đường

Thất bại trên loạt luân lưu 6 m ở chung kết, đội bóng THCS Phú Đô (Hà Nội) được Thành Lương làm "quân sư" đã chấp nhận về nhì ở Festival bóng đá học đường U13 năm 2017.

Nhận được chỉ đạo chuyên môn từ Thành Lương, đội bóng Phú Đô chơi sắc sảo hẳn lên nhưng vẫn thiếu may mắn ở loạt luân lưu 6 m.

Dù rất bận với công việc luyện tập để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Khánh Hoà tại vòng 17 V.League, Thành Lương vẫn thu xếp thời gian có mặt ở sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF để theo dõi trận chung kết Festival bóng đá học đường U13 năm 2017 giữa hai đội bóng THCS Phú Đô (Hà Nội) và THCS Độc Lập (TP.HCM).

Chỉ ra sân với vai trò khán giả đơn thuần nhưng ấn tượng trước tình yêu bóng đá của người dân làng Phú Đô, tiền vệ của Hà Nội FC đã bất ngờ vào vai "quân sư" bất đắc dĩ, góp ý về mặt chuyên môn cho dại diện của thủ đô.

festival bong da thieu nien toan quoc anh 1

Ở trận chung kết Festival bóng đá học đường U13 năm 2017 vào sáng 1/7, đội bóng THCS Phú Đô do Lương "dị" làm quân sư dù thi đấu nỗ lực, cầm chân đối thủ 1-1 trong hai hiệp chính vẫn chấp nhận nhận về nhì, nhìn đại diện của TP.HCM vô địch khi để thua 2-3 sau loạt sút penalty cân não.

Với mong muốn mở rộng cơ hội cho thật nhiều em nhỏ yêu trái bóng tròn được tranh tài thử sức, bồi đắp tình yêu bóng đá trong cộng đồng, phát hiện những nhân tố có tiềm năng có thể đóng góp cho sự lớn mạnh của BĐVN, Báo Thiếu niên Tiền phong và Công ty CP Thể thao 24h đã tổ chức Festival Bóng đá học đường U13 năm 2017 trên quy mô toàn quốc.

festival bong da thieu nien toan quoc anh 2

Sau vòng loại diễn ra ở các tỉnh, 6 đội bóng mạnh nhất của bóng đá học đường trên cả nước đã quy tụ về Hà Nội tham dự VCK từ ngày 27/6-1/7. Dù chỉ là sân chơi dành cho các cầu thủ nhí không chuyên nhưng Festival bóng đá học đường đã thu hút được sự quan tâm, đông đảo của người hâm mộ thủ đô khi trong 5 ngày thi đấu đón hàng ngàn khá giả đến với sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF.

Trước đó, trong 2 mùa giải tổ chức Festival bóng đá học đường ngoài việc tuyển chọn ra một đội tuyển tham dự chuyến du đấu Nhật Bản, BTC cũng đã phát hiện và giới thiệu rất nhiều những gương mặt chất lượng cho các lò đào tạo trẻ chuyên nghiệp của Học viện HAGL, PVF, Hà Nội, Đà Nẵng...



T.P

Bạn có thể quan tâm