Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thành Long 'suýt' lấy vợ Hàn Quốc

Ngôi sao võ thuật châu Á từng yêu một phụ nữ ở đất nước kim chi trong suốt 8 năm.

Thành Long 'suýt' lấy vợ Hàn Quốc

Ngôi sao võ thuật châu Á từng yêu một phụ nữ ở đất nước kim chi trong suốt 8 năm.

Thành Long trong chương trình Knee Drop Guru.

Làm khách mời trong chương trình Knee Drop Guru của Hàn Quốc, Thành Long đã có những chia sẻ cởi mở về một kỷ niệm cũ.

"Năm 18 đến 20 tuổi, tôi sống ở Myung Dong. Khi đó tôi chưa nổi tiếng và đến Hàn Quốc làm cascadeur. Không có nhiều điểm giải trí vào buổi tối. Nơi duy nhất mở cửa đến 4 giờ sáng là các câu lạc bộ đêm. Tôi đã gặp và có cảm tình với một người phụ nữ ở đó và trò chuyện với cô ấy khá thường xuyên. Sau một thời gian tôi về Hong Kong còn cô ấy vẫn ở Hàn Quốc. Mỗi lần muốn nói chuyện với cô ấy tôi đều phải dùng điện thoại của công ty. Thời đó chưa có điện thoại di động. Những cuộc trò chuyện của chúng tôi cũng không thể kéo dài. Vì tôi khá bận và không có tiền để gọi điện thường xuyên nên tình cảm của chúng tôi cứ dần dần phai nhạt. Nếu ngày đó mà việc liên lạc dễ dàng như bây giờ có lẽ tôi đã cưới cô ấy" - Thành Long bộc bạch.

Sau đó ít lâu, năm 28 tuổi, Thành Long kết hôn cùng Lâm Phụng Kiều - một diễn viên nổi tiếng của Đài Loan vào thời điểm bấy giờ. Dù nổi tiếng trăng hoa nhưng cho đến thời điểm này, cuộc hôn nhân của ngôi sao võ thuật vẫn rất vững bền. Năm ngoái, Thành Long đã đưa cả vợ và con vào bộ phim hành động cuối cùng của anh - 12 con giáp.

Tháng trước, Thành Long có mặt ở Hàn Quốc để quảng bá cho 12 con giáp. Và sắp tới, nam diễn viên Hong Kong này còn có nhiều việc phải làm hơn ở đây khi trình làng một nhóm nhạc thần tượng có tên JC Double. Dự kiến, nhóm nhạc Kpop của Thành Long sẽ ra mắt vào tháng 5 hoặc 6.

Thành Long.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm