Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thành Long hoãn ra mắt phim vì scandal ma túy của con trai

Rất có thể bộ phim được ngôi sao võ thuật châu Á gọi là "bộ phim bước ngoặt" sẽ không ra mắt vào mùng 1 tết nguyên đán 2015 như dự kiến.

Thành Long đã đề nghị nhà sản xuất lùi ngày phát hành Thiên tướng hùng sư (Dragon Blade) vì lo ngại scandal ma túy của con trai Phòng Tổ Danh sẽ ảnh hưởng đến bộ phim.

Phòng Tổ Danh bị bắt hồi tháng 8 vì tàng trữ và sử dụng cần sa. Theo luật pháp Trung Quốc, anh sẽ phải đối mặt với án tù cao nhất là 3 năm. Dự kiến, phiên tòa xét xử chàng tài tử 32 tuổi sẽ diễn ra vào tháng tới. 
Cha con Thành Long.

Trong khi đó, Thiên tướng hùng sư được lên kế hoạch sẽ ra rạp vào 19/2/2015 - đúng ngày mùng 1 tết nguyên đán Ất Mùi. Như vậy, bắt đầu từ tháng 12, Thành Long đã phải bắt đầu các hoạt động quảng bá trên hàng loạt quốc gia. Với scandal của Phòng Tổ Danh, ngôi sao võ thuật lo sợ mọi sự chú ý của truyền thông sẽ nhằm vào con trai hơn là tác phẩm mới của anh.

Mặc dù đề nghị đã được Thành Long đưa ra, tuy nhiên, quyết định của nhà sản xuất vẫn đang được xem xét chứ chưa có kết luận cuối cùng.

Ngoại trừ lời xin lỗi công chúng vì tội lỗi của Phòng Tổ Danh, Thành Long hoàn toàn né tránh mọi câu hỏi liên quan tới con trai.

Ngoài Thành Long, Thiên tướng hùng sư có sự góp mặt của 2 ngôi sao Hollywood là Adrien Brody và John Cusack.

Thiên tướng hùng sư là bộ phim mới nhất của Thành Long. Ngoài việc đảm nhận vai chính, phim còn có sự góp mặt của rất nhiều ngôi sao như 2 diễn viên Hollywood Adrien Brody, John Cusack, chàng tài tử điển trai xứ Hàn Choi Siwon.

Thành Long đã phải mất 7 năm ròng để chuẩn bị cho Thiên tướng hùng sư. Anh gọi đây là bộ phim bước ngoặt trong sự nghiệp và hoàn toàn tin vào chất lượng cũng như sự thành công về mặt thương mại của phim.

H.G

Bạn có thể quan tâm