Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thành Long bảo vệ 'Đường Tăng' sau bê bối tình ái

Đối với những cáo buộc của không ít phụ nữ về Ngô Diệc Phàm, sao nam gạo cội màn ảnh Hoa ngữ cho rằng đó chỉ là "tin đồn tiêu cực".

Theo Ifeng, mới đây, Thành Long tham dự sự kiện thuộc khuôn khổ LHP Thượng Hải. Đúng thời điểm diễn viên trẻ Ngô Diệc Phàm bị chỉ trích vì đời tư tình ái phóng túng, truyền thông quan tâm đến thái độ của ông hoàng Kung Fu. Trước câu hỏi về vấn đề này, Thành Long đứng hẳn về phía đồng nghiệp đàn em.

“Tôi nghĩ là nghệ sĩ thì ai cũng có tin tức tiêu cực, bị bình phẩm. Tôi cũng có không ít tin đồn tương tự nhưng thời gian qua, mọi chuyện sẽ trôi đi”, ông nói. Khi được hỏi ông có định "khiển trách" Ngô Diệc Phàm vì bê bối, Thành Long phản bác: “Không đâu, chỉ dặn cậu ấy nên ít lời trước báo chí”.

Thành Long công khai đứng về phía Ngô Diệc Phàm. Ảnh: 163.

Nhiều ý kiến cho rằng, sao nam ngoài lục tuần cũng là người đào hoa trong ngành giải trí. Bản thân lại có con riêng không thừa nhận nên Thành Long dễ dàng đồng cảm với những tin đồn tình ái trong showbiz.

Trong khi đó, sau những ngày im lặng, phía công ty quản lý Diệu Lai của Ngô Diệc Phàm đã đưa ra thông cáo về tin đồn. Theo luật sư đại diện, thông tin cáo buộc nam diễn viên sinh năm 1990 đào hoa, tán tỉnh nhiều cô gái là không đúng sự thật.

“Đó đều là những hình ảnh, video đã bị chỉnh sửa, cắt ghép. Phần ghi âm cũng là giả tạo, tất cả đều sai sự thật”, đại diện này khẳng định. Đồng thời, họ cho biết sẽ khởi kiện những đối tượng cố tình vu khống, đặt điều, tổn hại danh dự của nghệ sĩ.

Ngô Diệc Phàm xuất hiện sau những bê bối tình ái. Ảnh: Sina.

Trước đó, từ hôm 14/6, Ngô Diệc Phàm liên tục bị cáo buộc thích hẹn hò tình một đêm. Một cô gái có tên thân mật "Tiểu G.NA" chia sẻ thông tin về việc bị cựu thành viên EXO lừa tình. Cô cho biết, họ từng có thời gian hẹn hò tại Vancouver (Canada). Tuy nhiên, khi Ngô Diệc Phàm trở về quê nhà, anh đã cắt đứt mọi liên lạc. Sau đó, một loạt phụ nữ khác cũng lên tiếng và đăng tải ảnh riêng tư với nghệ sĩ 26 tuổi. Họ còn cung cấp đoạn ghi âm những lời tán tỉnh của nam diễn viên này với các cô gái.

Ngô Diệc Phàm sinh năm 1990, quốc tịch Trung - Canada. Anh được chú ý trên toàn châu Á nhờ vai trò là một "mẩu" của EXO. Diệc Phàm rời nhóm nhạc hồi tháng 5/2014 và trở về Trung Quốc phát triển sự nghiệp.

Lấn sân sang điện ảnh, Ngô Diệc Phàm nhanh chóng góp mặt trong các dự án lớn như Lão Pháo Nhi, Mỹ nhân ngư, Tước tích, Hóa ra anh vẫn ở đây, Tây du hàng ma thiên...

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm