Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thành London thống trị đội hình xuất sắc nhất vòng 2 NH Anh

7/11 vị trí trong đội hình tiêu biểu Ngoại hạng Anh tuần qua thuộc về các đội bóng ở thủ đô London - Arsenal, Chelsea, Tottenham và West Ham.

Thủ môn: Fabianski (Swansea)

a
Thủ thành người Ba Lan góp công lớn giúp Swansea đánh bại tân binh Burnley với tỷ số 1-0. Đây là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của họ ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2014/15. Sau vòng 2, Swansea xếp trong top 4 với 6 điểm cùng hiệu số +2.

Hậu vệ

Ryan Shawcross (trung vệ, Stoke)

a
Hậu vệ 26 tuổi người Anh góp công lớn giúp Stoke tránh trận thua trước Hull City. Anh chính là cầu thủ ghi bàn giúp đội nhà có trận hòa 1-1 trên sân đối phương. Ngoài ra, Shawcross còn có 15 lần truy cản đối phương thành công.

Vertonghen (trung vệ, Tottenham)

a
Lần đầu thi đấu ở Premier League mùa giải 2014/15, tuyển thủ người Bỉ giúp đội nhà giữ sạch lưới trong trận đánh bại QPR với tỷ số 4-0. Vertonghen còn gây ấn tượng khi chuyền bóng đạt tỷ lệ chính xác tới 96%.

 

Ivanovic (hậu vệ phải, Chelsea)

a

Trung vệ người Serbia góp công lớn trong trận thắng 2-0 của Chelsea trước Leicester. Màn trình diễn của Ivanovic còn gây ấn tượng khi thực hiện 10 pha truy cản đối phương. Hậu vệ khoác áo số 2 của Chelsea xứng đáng có mặt trong đội hình hay nhất vòng 2 Ngoại hạng Anh.

 

Danny Rose (hậu vệ trái, Tottenham)

a
Danny Rose không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng thủ bên cánh trái khi giúp Tottenham giữ sạch lưới trong trận thắng thuyết phục 4-0 trước QPR trên sân White Hart Lane. Ngoài ra, anh còn thực hiện 1 pha kiến tạo cho đồng đội lập công.

Tiền vệ

Cesc Fabregas (trung tâm, Chelsea)

a
Tiền vệ người Tây Ban Nha thể hiện phong độ tốt ở trận Chelsea vượt qua Leicester với tỷ số 2-0. Anh đóng góp một pha kiến tạo cho đồng đội. Sự có mặt của Fabregas giúp đội chủ sân Stamford Bridge mạnh hơn rất nhiều trong tấn công.

Gareth Barry (trung tâm, Everton)

a

Tiền vệ người Anh cùng đồng đội có trận đấu rất hay trước Arsenal khi dẫn trước đối phương tới 2 bàn. Trong đó, Barry đóng góp một đường chuyền cho đồng đội lập công. Đáng tiếc là Everton của anh không giữ được chiến thắng khi để Pháo thủ gỡ hòa trong 7 phút cuối trận.

 

Eden Hazard (cánh trái, Chelsea)

a

Ở trận gặp Leicester, tuyển thủ người Bỉ tạo ra 7 đường chuyền quan trọng. Anh là nhân tố không thể thiếu trong đội hình Chelsea dưới sự dẫn dắt của HLV Mourinho. Trang Whoscored bầu chọn Eden Hazard là cầu thủ xuất sắc nhất với pha ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Chelsea.

 

Stewart Downing (cánh phải, West Ham)

a
Tiền vệ 30 tuổi người Anh đóng góp một pha lập công trong trận West Ham đánh bại Crystal Palace với tỷ số 3-1. Sau trận đấu, Downing được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận với điểm 8,4.

Tiền đạo

Stevan Jovetic (Man City)

a

Jovetic đem đến sự yên tâm cho HLV Pellegrini khi lập cú đúp ở trận gặp Liverpool. Thể hiện phong độ ấn tượng, chân sút người Montenegro sẽ thường xuyên được ra sân trong đội hình chính của Man City thời gian tới.

- 'Song sát' Jovetic - Aguero nhấn chìm Liverpool

 

Giroud (Arsenal)

a
Vào sân từ băng ghế dự bị thay Sanchez, tiền đạo người Pháp giúp Arsenal thoát hiểm ngoạn mục trên sân Goodison Park của Everton với bàn gỡ hòa 2-2. Đáng tiếc là anh phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tháng do gãy chân. Đây là tổn thất rất lớn cho hàng công của Pháo thủ thành London.

Đội hình xuất sắc nhất vòng 2 Ngoại hạng Anh.

a
Các cầu thủ dự bị gồm: Cahill (Chelsea), Phil Jones (M.U), Kouyate (West Ham), Aguero (Man City).

Đức Mạnh

Ảnh: Zimbio

Bạn có thể quan tâm