Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh lọc đội hình, Real Madrid loại 7 cái tên

Sau chức vô địch Champions League, Real Madrid sẽ bắt đầu thanh lọc lực lượng. Những quân bài không cần thiết phải ra đi.

Theo đó, Fabio Coentrao chắc chắn trở thành một trong những cái tên đầu tiên rời CLB. Anh sẽ hồi hương khoác áo Sporting CP. Ban lãnh đạo đội bóng Bồ Đào Nha cũng xác nhận đạt được thỏa thuận mượn Coentrao.

Trong lễ ăn mừng chức vô địch Champions League, Coentrao đã vắng mặt. Động thái đó trở thành điểm báo hậu vệ 29 tuổi sẽ ra đi. Chung số phận với Coentrao là James Rodriguez.

Real Madrid khoi dong chien dich thanh loc doi hinh anh 1
James Rodriguez có khả năng lớn phải ra đi.

Cũng giống người đồng đội, việc HLV Zidane gạch tên ngôi sao người Colombia khỏi đội hình đá chung kết Champions League như một thông điệp khẳng định "Los Blancos" không còn cần anh nữa.

Lúc này, Inter đang hỏi mua tiền vệ 25 tuổi với giá 42 triệu euro. Cạnh tranh với Inter là MU.

Sau 10 năm gắn bó với Real, sứ mệnh của trung vệ Pepe cũng khép lại. Anh được tin rằng sẽ rời CLB để tới Paris Saint Germain. Trong khi đó, tiền đạo Alvaro Morata cũng đối mặt nguy cơ phải ra đi. Anh không được HLV Zidane trọng dụng, theo đó thường xuyên phải dự bị cho Karim Benzema.

AC Milan rất muốn sở hữu tiền đạo người Tây Ban Nha. Tuần rồi, truyền thông Italy loan tin Morata đã đạt được thỏa thuận sơ bộ để chuyển tới sân San Siro.

Trong khung thành, Real có thể đẩy Keylor Navas đi nhằm dọn chỗ chiêu mộ David de Gea. Chưa rõ thủ thành người Costa Rica sẽ tới CLB nào, trong trường hợp rời sân Bernabeu.

Nội bộ Real Madrid gián tiếp khiến vụ De Gea đổ bể?

Thủ thành Keylor Navas đang nhận được sự tín nhiệm từ HLV Zinedine Zidane và các đồng đội. Rất có thể điều này sẽ khiến thương vụ Real Madrid chiêu mộ David de Gea đổ bể.

Hai cái tên cuối cùng đứng trước nguy cơ lớn phải xách va-li khỏi Madrid là hậu vệ Danilo và tiền đạo Mariano. 

Theo Marca, sau khi loại 7 cái tên, hình hài mới Real cũng lộ diện. Tiền vệ Isco sẽ ở lại CLB, anh đồng ý gia hạn hợp đồng mới với đội chủ sân Bernabeu. 

Về tân binh, có thể "Kền kền trắng" sẽ chiêu mộ Theo Hernandez từ Atletico Madrid. Ngoài ra, hai gương mặt trẻ gồm Jesus Vallejo và Marcos Llorente có thể được đẩy lên đội 1, trám vào vị trí Pepe để lại.

Real Madrid khoi dong chien dich thanh loc doi hinh anh 2
Isco sẽ ở lại, nhưng Pepe và Morata có nguy cơ lớn phải ra đi.

Năm ngoái, Marcos Llorente được Real cho Alaves mượn, còn Jesus Vallejo sang Eintracht Frankfurt theo hợp đồng cho mượn.

Trên ghế chỉ đạo, HLV Zinedine Zidane chắc chắn được tiếp tục tin dùng. Nhiều khả năng huyền thoại người Pháp sẽ được gia hạn hợp đồng tới 30/6/2020.

Hành trình 18 tháng như mơ của HLV Zidane Trong vòng chưa đầy 2 năm dẫn dắt Real Madrid, Zidane đã giành được không ít những danh hiệu cao quý và thiết lập hàng loạt kỷ lục đáng nể cùng đội bóng áo trắng.

Nguyên Trí

Ảnh: Reuters.

Bạn có thể quan tâm