Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Để được như Ronaldo, Gareth Bale nên tới MU'

Cựu tiền đạo Stan Collymore cho rằng một khi Cristiano Ronaldo còn khoác áo Real Madrid, Gareth Bale khó trở thành siêu sao đẳng cấp số 1 hành tinh.

Hình bóng Ronaldo đang bao phủ lấy Real Madrid. Ở sân Bernabeu, chỉ có siêu sao người Bồ Đào Nha mới là số 1. Tất cả đều phải cung phục tiền đạo 32 tuổi. Lẽ đó, Bale khó có thể tạo nên điều gì ấn tượng, bởi mọi chú ý đều đổ dồn vào CR7.

Theo Collymore, Bale chỉ có thể giành được những gì như Ronaldo nếu rời Real. Điểm đến đủ tiềm năng biến anh thành siêu sao hàng đầu thế giới là MU, theo cựu tiền đạo Liverpool. Thật trùng hợp khi "Quỷ đỏ" lúc này rất muốn có chữ ký ngôi sao Xứ Wales.

'De duoc nhu Ronaldo,  Gareth Bale nen toi MU' anh 1
Gareth Bale không thể trở thành số 1, nếu còn Ronaldo.

Trả lời tờ Daily Mirror, Stan Collymore nói: "Theo tất cả nguồn tin tôi có được, MU rất quyết tâm chiêu mộ Gareth Bale. Họ đủ tài chính để đáp ứng mức lương còn tốt hơn những gì ngôi sao 27 tuổi nhận được ở Real.

Nếu tôi là Jose Mourinho, bản thân sẽ làm mọi cách để có anh ấy, bất chấp Bale đã nói gì trong đêm thứ bảy qua".

Sau khi Real giành chức vô địch Champions League thứ 12 trong lịch sử, Bale tuyên bố rất hài lòng với cuộc sống ở Madrid. Anh không muốn đi đâu cả.

Dưới góc nhìn của mình, Stan Collymore cho rằng MU nên dùng David de Gea làm "mục tiêu sống" để thuyết phục Real "nhả" Gareth Bale.

'De duoc nhu Ronaldo,  Gareth Bale nen toi MU' anh 2
Gareth Bale chỉ có thể trở thành Ronaldo, nếu sang MU, theo Collymore.

"Đừng hiểu lầm ý của tôi. Tôi không nói Bale là bản hợp đồng MU dễ dàng có được. Tuy nhiên, trong bối cảnh Real rất muốn có De Gea, Mourinho có thể tận dụng điều này để mua Bale", Collymore đưa ra quan điểm.

Cựu ngôi sao Liverpool còn cho rằng MU bằng mọi giá phải đưa về sân Old Trafford một chân sút đẳng cấp để thay thế Zlatan Ibrahimovic đang dính chấn thương và Wayne Rooney có khả năng lớn ra đi. Ông cũng dự đoán tương lai lạc quan chờ đợi Gareth Bale nếu trở lại Anh.

"Tôi có thể thấy Bale trong hai năm tới sẽ trở thành siêu sao giống như Ronaldo đã từng", cựu tiền đạo 46 tuổi cho biết. "Tôi nghĩ đây là thời điểm thích hợp để Bale và MU xây dựng mối quan hệ. Họ (MU) có lịch sử và vị thế, trong khi đó, Bale nếu trở lại Anh sẽ với tư cách nhà vô địch Champions League".

Không đợi tới khi Stan Collymore lên tiếng, thời gian qua truyền thông sớm rộ lên tin đồn Bale đã đạt thỏa thuận miệng với MU. Ban lãnh đạo Real được đồn đoán cũng muốn bán cầu thủ quá mẫn cảm với chấn thương này để thay bằng bản hợp đồng khác sung mãn hơn.

'De duoc nhu Ronaldo,  Gareth Bale nen toi MU' anh 3
Thành tích của Gareth Bale mùa này.

Nguyên Trí

Ảnh: Reuters.

Bạn có thể quan tâm