Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thành lập câu lạc bộ giám đốc xuất bản

Đây là tổ chức xã hội, nghề nghiệp tạo điều kiện để các đồng nghiệp gặp gỡ, trao đổi, học tập kinh nghiệm, nghiệp vụ xuất bản. Câu lạc bộ này thuộc hội Xuất bản Việt Nam.

Sáng 27/1, hội Xuất bản Việt Nam đã tổ chức lễ ra mắt Câu lạc bộ giám đốc xuất bản với sự tham gia của đông đảo lãnh đạo nhiều NXB lớn.

Ông Trịnh Huỳnh Thúc (ở giữa), Nguyên giám đốc NXB Chính trị Quóc gia, là Trưởng ban vận động thành lập CLB giám đốc xuất bản.

Câu lạc bộ là tổ chức xã hội, nghề nghiệp tạo điều kiện để các đồng nghiệp gặp gỡ, trao đổi, học tập kinh nghiệm, nghiệp vụ xuất bản.

Ngoài ra, các thành viên của câu lạc bộ còn tham gia xây dựng bản thảo sách, mua bản quyền, hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước để xuất bản các ấn phẩm.

Hội viên phải là những người đã, đang tham gia công tác quản lý xuất bản, mong muốn tiếp tục đóng góp cho ngành, phát triển nền văn hóa, có tinh thần đồng nghiệp.

Hàng năm, câu lạc bộ sẽ tổ chức đại hội toàn thể một lần, các tổ tại Hà Nội và TP.HCM sẽ họp theo quý. Khi có việc đột xuất, các đơn vị có thể triệu tập theo tổ hoặc toàn thể câu lạc bộ.

An Hoàng

Bạn có thể quan tâm