Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Hóa tuyển chân sút Brazil để so tài với Công Phượng

Vừa sa thải "bò mộng" Timothy, Thanh Hóa ngay lập tức có bản hợp đồng mới với tiền đạo Da Silva người Brazil trước trận đấu gặp HAGL trên sân Pleiku.

Thanh Hóa sa thải 'bò mộng' Timothy

Tiền đạo được mệnh danh là "bò mộng" Timothy đã bị CLB Thanh Hóa sa thải khi V.League mới chỉ diễn ra được 2 vòng đấu.

Do không đáp ứng được yêu cầu về chuyên môn, Thanh Hóa đã sa thải ngoại binh Timothy để đưa về bản hợp đồng mới ngay trước chuyến làm khách trên SVĐ Pleiku. Ông Nguyễn Văn Đệ - Chủ tịch CLB Thanh Hóa xác nhận thông tin này: "CLB ký hợp đồng có thời hạn 1 năm với tiền đạo Da Silva người Brazil để thay thế Timothy, Thanh Hóa có thể sẽ sử dụng tân binh này ngay trong trận đấu với HAGL ở vòng 3 V.League 2015".

Tiền đạo Da Silva người Brazil từng thi đấu tại giải hạng Nhất Thái Lan mùa giải 2014 trước khi chuyển về khoác áo Thanh Hóa. Tuy nhiên hạn chế của ngoại binh này ở vấn đề thể lực khi năm nay anh đã 30 tuổi. Thời đỉnh cao phong độ, Da Silva khoác áo CLB Sydney trong mùa giải 2008. Anh ra sân 15 trận và ghi 7 bàn thắng cho CLB của Australia.

Ngoại binh Patrick Roberto Daniel Da Silva của Thanh Hóa sinh năm 1985 và sở hữu chiều cao 1,82 m. Ảnh: Mạnh Nguyễn

Như vậy sau bản hợp đồng mới, Thanh Hóa sẽ sử dụng 2 ngoại binh ở vị trí trung vệ là Danny van Bakel (Hà Lan) và tiền đạo Da Silva (Brazil). 

Hôm nay (15/1), CLB Thanh Hóa sẽ di chuyển đến Pleiku để tập luyện và làm quen sân bãi chuẩn bị cho trận đấu gặp HAGL. Công Phượng cùng các đồng đội sẽ có dịp so tài về kỹ thuật cá nhân với tiền đạo người Brazil của Thanh Hóa vào lúc 17h ngày 17/1.  

Theo quy chế ở mùa giải mới của VFF, mỗi CLB tham dự V.League 2015 chỉ được đăng ký tối đa 2 ngoại binh và phải chốt danh sách trước ngày 17/1. Đội bóng láng giềng với CLB Thanh Hóa là SLNA cũng đã chính thức ký hợp đồng dài hạn với 2 ngoại binh Abubakar Mahadi và Bosma sau khi không tìm được phương án thay thế hợp lý hơn.

Vé xem HAGL - Thanh Hóa được bán đúng ngày diễn ra trận đấu

Để tránh tối đa tình trạng gom vé bán ra chợ đen, ban tổ chức trận đấu Hoàng Anh Gia Lai - Thanh Hóa sẽ tiến hành bán vé vào sáng ngày thi đấu 17/1.

 

Hà Giang

Bạn có thể quan tâm