Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV Thanh Hoá lên kế hoạch đổ bộ sân nhà của HAGL

CĐV Thanh Hoá từ TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Đà Nẵng... đang lên kế hoạch quy tụ về Pleiku để cổ vũ trận đấu giữa Thanh Hoá gặp HAGL trong khuôn khổ vòng 3 V.League 2015.

Hội CĐV Thanh Hoá phía Nam tại TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương... sẽ vượt hơn 500 km để có mặt tại phố Núi cổ vũ thầy trò HLV Vũ Quang Bảo trong chuyến làm khách trên SVĐ Pleiku gặp đội bóng của bầu Đức. Hội sẽ thuê xe riêng và xuất phát lúc 20h ngày 16/1 tại sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM) trước khi có hơn 12 tiếng di chuyển trên ô tô để có mặt tại phố Núi. 

Người hâm mộ bóng đá Thanh Hoá phía Nam gồm nhiều sinh viên đang theo học tại các trường ĐH lớn ở TP.HCM, chính vì vậy Hội có chế độ đặc biệt dành cho các thành viên còn đang đi học khi các em chỉ phải đóng 150.000 đồng/người trong cả hành trình dài 2 ngày 2 đêm lên Pleiku cổ vũ đội bóng xứ Thanh thi đấu. 

Kế hoạch "đổ bộ" sân Pleiku của Hội CĐV Thanh Hoá phía Nam những năm trước từng gặp nhiều khó khăn khi tuyến đường bộ TP.HCM đi Pleiku đang sửa chữa, đoàn đã phải di chuyển ô tô 15 tiếng liên tục mới tới được Gia Lai để tiếp lửa cho đội bóng quê hương. Ảnh: Tú Kỳ

Kế hoạch không chỉ dừng lại ở đó, người hâm mộ bóng đá Thanh Hoá tại Đà Nẵng và quê nhà Thanh Hoá cũng sẽ vượt đường xa để hội quân với CĐV phía Nam nhằm tiếp lửa cho đội bóng quê hương thi đấu trên sân khách. Đại diện Hội CĐV Thanh Hoá phía Nam, anh Lương Tú Kỳ cho biết: "Sẽ có khoảng hơn 200 CĐV Thanh Hoá từ khắp mọi nơi di chuyển lên Pleiku, sau đó anh em đồng hương đang sống tại phố Núi sẽ đón các đoàn và cùng nhau diễu hành trước khi vào sân cổ vũ CLB Thanh Hoá thi đấu".

Anh Kỳ cho biết thêm: "Lứa cầu thủ Công Phượng, Tuấn Anh... đang gây sốt với người hâm mộ cả nước, nhưng CĐV trung thành của Thanh Hoá thì không bao giờ quay lưng và luôn ủng hộ đội nhà. Biết việc người dân sẽ tới theo dõi trận đấu và cổ vũ HAGL rất lớn nên chúng tôi càng quyết tâm, vận động anh chị em thu xếp công việc để có mặt tại Pleiku tiếp lửa cho các cầu thủ Thanh Hoá thêm quyết tâm giành chiến thắng". 

Vé xem HAGL - Thanh Hóa được bán đúng ngày diễn ra trận đấu

Để tránh tối đa tình trạng gom vé bán ra chợ đen, ban tổ chức trận đấu Hoàng Anh Gia Lai - Thanh Hóa sẽ tiến hành bán vé vào sáng ngày thi đấu 17/1.

Hình ảnh cuồng nhiệt của CĐV Thanh Hoá mỗi khi cổ vũ đội nhà thi đấu. 

Ở vòng đấu trước Thanh Hoá đón nhận thất bại 0-2 trước Hải Phòng trong khi HAGL cũng có trận thua 1-2 trên sân khách của ĐTLA. Điều này khiến trận đấu ở vòng 3 giữa HAGL gặp Thanh Hoá (lúc 17h ngày 17/1) càng trở nên hấp dẫn khi đội bóng nào cũng khao khát có điểm.

Ở mùa giải 2014, lượt đi HAGL hoà Thanh Hoá với tỷ số 1-1 trên sân nhà và lượt về trên sân Thanh Hoá hai đội cũng cầm chân nhau với tỷ số 2-2. 

Lịch thi đấu và truyền hình trực tiếp vòng 3 V.League 2015.
Lịch thi đấu và truyền hình trực tiếp vòng 3 V.League 2015.

 


Hà Giang

Bạn có thể quan tâm