Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Hóa suýt thua trận đầu ở V.League 2023

HLV Velizar Popov và các học trò bị CLB Bình Dương dẫn trước 1-0 đến phút 78 nhưng pha lập công xuất thần của Bruno đã giúp đội khách thoát thua ở vòng 10 diễn ra tối 1/6.

Bruno chạy về sân nhà ăn mừng sau bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho Thanh Hóa. Ảnh: Quang Thịnh.

CLB Bình Dương lép vế trước đội đầu bảng dù được chơi trên sân nhà. Tuy nhiên, pha tấn công cuối hiệp một giúp họ được hưởng quả phạt đền. Thủ môn Xuân Hoàng cản người Bùi Vĩ Hào trái phép trong vùng cấm địa khá rõ ràng. Nguyễn Trần Việt Cường bước lên sút phạt thành công để mở tỷ số ở phút 43.

Sang hiệp hai, Thanh Hóa hoàn toàn chiếm thế thượng phong và chơi bóng chủ yếu ở phần sân của đối phương. Các chân sút áo vàng vấp phải phong độ ấn tượng của thủ môn Trần Minh Toàn. Dẫu vậy đến phút 78, Minh Toàn bị đánh bại bởi cú sút xa của Bruno và tỷ số được quân bình 1-1.

Ở trận này, CLB Bình Dương "chấp Tây" khi mất Rimario vì thẻ phạt và loại hai ngoại binh còn lại. Do đó, họ trông cậy vào nội binh. Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh được tung vào hiệp hai với kỳ vọng ghi bàn nhưng cũng đành bất lực. Tiến Linh mới "thông nòng" ở vòng 9 nhưng không thể duy trì tiếp tục.

Những phút cuối trận, Bình Dương bị đuổi một cầu thủ là Lưu Tự Nhân. Hậu vệ vào sân thay người đã nhận thẻ vàng thứ hai. May mắn cho chủ nhà là họ vẫn bảo toàn được tỷ số hòa tới cuối cùng.

Chỉ có 1 điểm trước đội áp chót bảng, CLB Thanh Hóa (22 điểm) xem như không đạt chỉ tiêu. Họ không thể gia tăng khoảng cách với nhóm phía sau gồm CAHN (18 điểm) và CLB Hà Nội (16 điểm), đội vừa thua 0-1 trên sân Pleiku vào chiều 31/5. Sau 10 vòng, Thanh Hóa thắng 6, hòa 4 và chưa biết bại.

Với CLB Bình Dương, HLV Lê Huỳnh Đức vẫn chưa biết chiến thắng với 3 trận hòa liên tiếp. Đội bóng đất Thủ tiếp tục nằm ở nhóm chót bảng sau vòng 10.

Highlights U20 Brazil 4-1 Tunisia Marcos Leonardo, Andrey Santos (cú đúp) và Matheus Martins lần lượt lập công trong chiến thắng 4-1 của Brazil trước Tunisia ở vòng 16 đội U20 World Cup 2023.

Cựu tiền vệ U23 Việt Nam kết hôn với nữ tuyển thủ

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam chúc phúc cho cặp đôi Phạm Trung Hiếu, Châu Thị Vang, hai cựu tuyển thủ trẻ quốc gia vừa kết hôn.

Tuyển thủ U22 Việt Nam hứng pha vào bóng triệt hạ của đối thủ

Tuyển thủ U22 Việt Nam Nguyễn Văn Tùng hứng chịu pha vào bóng rất nguy hiểm trong trận đấu giữa CLB Phú Thọ và CLB PVF-CAND tại vòng 6 giải hạng Nhất Quốc gia chiều 31/5.

Tuyển Việt Nam gặp Syria ở Nam Định

Sau trận giao hữu với Hong Kong (Trung Quốc) tại sân Lạch Tray (Hải Phòng), tuyển Việt Nam sẽ gặp Syria ở sân Thiên Trường (Nam Định) trong dịp FIFA Days. 

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm