Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Hóa lên cơn sốt với Công Phượng

Mỗi cầu thủ của đội bóng xứ Thanh chỉ được phát 4-6 vé trận Thanh Hóa - HAGL. Con số này quá ít so với nhu cầu khiến nhiều người không dám nghe điện thoại hỏi xin vé.

Trao đổi cùng Zing.vn, tiền đạo Đình Tùng của CLB Thanh Hóa cho biết: “Bình thường mỗi trận đấu, chúng tôi được phát nhiều vé hơn. Nhưng trận gặp HAGL, ai đá chính được phát 6 vé, ai dự bị chỉ được 4”.

Ngay từ đầu tuần, Đình Tùng cùng nhiều đồng đội liên tục nhận được điện thoại từ người thân và bạn bè hỏi xin vé. Cực chẳng đã, nhiều cầu thủ không dám nghe điện thoại hoặc tắt máy vì chính họ cũng không có đủ cho nhu cầu của mình.

CĐV hứa hẹn sẽ phủ vàng sân Thanh Hóa trong cuộc tiếp đón HAGL.
CĐV hứa hẹn sẽ phủ vàng sân Thanh Hóa trong cuộc tiếp đón HAGL. Ở trận lượt đi trên sân Pleiku, CĐV xứ Thanh cũng đến rất đông để cổ vũ đội nhà thi đấu.

Tuy thi đấu bết bát và đứng ở nhóm cuối trên bảng xếp hạng V.League 2015, lứa cầu thủ Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường vẫn có sức thu hút rất lớn với khán giả. Ở những địa phương như Thanh Hóa, đây là lần đầu tiên người hâm mộ, nhất là các CĐV trẻ tuổi, được chứng kiến trực tiếp thần tượng của họ thi đấu.

Khá đông khán giả trong 2 ngày qua đã đến sân theo dõi các buổi tập của thầy trò HLV Graechen, sau khi Công Phượng cùng đồng đội đặt chân đến Thanh Hóa.

Bên cạnh đó, trong thành phần đội bóng xứ Thanh cũng có một số gương mặt tài năng từng sát cánh với lứa Công Phượng ở U23 và U19 Việt Nam như Thanh Bình, Hữu Dũng, Xuân Hưng… Cuộc phân tài cao thấp giữa các đồng đội trong màu áo đội tuyển hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn.

Thế nên, sân Thanh Hóa giảm “nhiệt” đáng kể từ đầu mùa đã nóng trở lại trước cuộc đọ sức giữa đội chủ nhà với HAGL (ngày 11/7). Điều đó khiến Ban tổ chức phải tiến hành bán vé ngay từ chiều 9/7 để hạn chế tình trạng chen lấn, xô đẩy như từng diễn ra trước đây.

Các cầu thủ đội bóng xứ Thanh cho biết, vé xem trận đấu gồm 2 mệnh giá: 50.000 đồng (khán đài A) và 40.000 đồng (khán đài B). Nhưng nhiều khả năng, các mức giá nêu trên sẽ bị đẩy lên cao hơn ngoài thị trường “chợ đen” gần thời điểm diễn ra trận đấu.   

CĐV Australia háo hức chờ Công Phượng thi đấu tại A.League

Trên diễn đàn của tạp chí bóng đá uy tín Four Four Two phiên bản Australia, rất nhiều cổ động viên bày tỏ ý kiến sau khi xuất hiện thông tin Công Phượng có thể sang Úc thi đấu.

Hoàng Minh

Bạn có thể quan tâm