Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Hậu bị mắng vì ham bóng, coi thường chấn thương

HLV Hoàng Anh Tuấn và các thầy trong ban huấn luyện đã quát lớn khi thấy Thanh Hậu chơi bóng trong buổi tập chiều 8/5 trên sân Thống Nhất.

Lý do Thanh Hậu bị mắng trước trận gặp U20 Argentina Tiền vệ sinh năm 1997 mạo hiểm tập với bóng khi chấn thương chưa bình phục khiến ban huấn luyện không hài lòng.
Phan Thanh Hau bi HLV mang anh 1
Do chấn thương gối tái phát vào phút chót, Phan Thanh Hậu buộc phải rút xuống danh sách 2 cầu thủ dự phòng, không nằm trong suất 21 tuyển thủ chính thức khoác áo U22 Việt Nam dự FIFA U20 World Cup 2017. 
Phan Thanh Hau bi HLV mang anh 2
Tuy nhiên, tiền vệ sinh năm 1997 vẫn đồng hành cùng các U22 Việt Nam để vừa điều trị, vừa phòng khi có cầu thủ chấn thương nặng hơn không thể thi đấu thì anh sẽ được ưu tiên thay thế. Trong buổi tập trên sân Thống Nhất chiều 8/5, Ban huấn luyện chỉ cho phép cầu thủ quê Quảng Ngãi đi bộ nhẹ để theo dõi chấn thương.  
Phan Thanh Hau bi HLV mang anh 3
Tuy nhiên, vì quá nhớ trái bóng, Thanh Hậu đã mạo hiểm sử dụng chân không bị chấn thương để thực hiện vài động tác kỹ thuật. 
Phan Thanh Hau bi HLV mang anh 4
HLV Hoàng Anh Tuấn và ban huấn luyện không hài lòng vì điều này. Các thầy quát lớn để ngăn không cho Thanh Hậu tiếp tục chơi bóng. 
Phan Thanh Hau bi HLV mang anh 5
Cầu thủ từng lọt vào top 50 sao trẻ sáng giá trên thế giới do tờ The Guardian bình chọn năm 2014 buồn bã bên lề đường pitch theo dõi các đồng đội tập luyện. 
Phan Thanh Hau bi HLV mang anh 6
Thanh Hậu chỉ còn một chút hy vọng nếu kịp bình phục chấn thương trước ngày 20/5. Bởi trong trường hợp có cầu thủ U20 Việt Nam gặp chấn thương nặng khi sang tới Hàn Quốc, Tiểu ban y tế của FIFA sẽ xác định mức độ nghiêm trọng của chấn thương trước khi cho phép VFF đăng ký cầu thủ thay thế.
Phan Thanh Hau bi HLV mang anh 7
Trong buổi tập chiều 8/5, HLV Hoàng Anh Tuấn chủ yếu rèn khả năng tấn công trung lộ và 2 cánh cho U20 Việt Nam.
Phan Thanh Hau bi HLV mang anh 8
Ông Tuấn cũng giải thích rằng việc Quang Hải (số 23) đeo băng đội trưởng thay Trọng Đại (trái) là điều cả đội đã biết từ lâu, không có chuyện nội bộ U20 Việt Nam "có vấn đề" vì chiếc băng thủ quân. 
Phan Thanh Hau bi HLV mang anh 9
Trong buổi tập chiều 8/5, U20 Việt Nam phát sinh thêm 1 ca chấn thương của thủ môn Sỹ Huy.
Phan Thanh Hau bi HLV mang anh 10
Do không được đá bóng, Thanh Hậu lau chiếc giày đinh sạch sẽ và sớm đi vào phòng nghỉ chờ các đồng đội kết thúc buổi tập đầu tiên trên sân Thống Nhất. 

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm