Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Hằng xách túi hiệu nổi bật trên phố

Nữ giám khảo Vietnam's Next Top Model 2013 diện trang phục đơn giản, sơ-mi quần jeans khi thả bộ trên con phố thuộc trung tâm Sài Gòn.

Siêu mẫu Thanh Hằng được xem là chân dài đắt giá nhất tại Việt Nam hiện nay và gặt hái được những thành công nhất định trong nghề. Không chỉ được khen ngợi về ngoại hình chuẩn, gu thời trang của nữ siêu mẫu còn được đánh giá cao và được người xem học hỏi.
Luôn xuất hiện trong những bộ cánh sang trọng và một thần thái rất ngôi sao, tuy nhiên ở ngoài đời Thanh Hằng lại là một người giản dị và có đời sống riêng tư khá khép kín.
Siêu mẫu quan niệm, cô muốn khán giả nhớ đến bằng những thành quả trong nghề nghiệp hơn là những gì mang tính bề nổi. Ngoài nghiệp người mẫu, Thanh Hằng cũng ghi được dấu ấn bằng các vai diễn trong các phim đình đám như Những cô gái chân dài, Tuyết nhiệt đới, Mỹ nhân kế, Nụ hôn thần chết….
Mới đây, chân dài có buổi gặp gỡ cùng đối tác công việc tại một khách sạn lớn, nằm ở trung tâm quận 1 TP.HCM.
Thanh Hằng mặc quần jeans, áo sơ mi giản dị nhưng vẫn toát lên thần thái của một siêu mẫu nổi tiếng.
Sau khi kết thúc công việc, cô cùng những người bạn ghé vào một quán ăn trung tâm quận 1 để dùng bữa trưa.
Trong lúc đợi ê-kíp của mình, chân dài bận rộn với những cuộc điện thoại công việc.
Dù diện trang phục rất đơn giản, nữ giám khảo Vietnam's Next Top Model vẫn toát lên vẻ đẹp cuốn hút của một siêu mẫu hàng đầu làng giải trí Việt.
Sau buổi gặp gỡ, cô thả bộ một đoạn từ quán cà phê ra địa điểm gửi xe. Siêu mẫu nổi bật trên phố với trang phục bình dân, được mix hài hòa cùng đôi giày cao gót tông màu pastel nhã nhặn.
Khi xuống phố, cô không quên mang theo mình chiếc túi Hermes yêu thích.

Khánh Ly

Ảnh: Thanh Nhàn

Bạn có thể quan tâm