Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Hằng: 'Tôi chỉ tiếc thời gian'

Đối với siêu mẫu Thanh Hằng, thời gian còn đáng giá hơn cả vàng bạc, đó là “của cải chỉ sở hữu được một lần”.

Thanh Hằng chia sẻ: “Tôi không tiếc tiền, không phải vì với chính mình tôi là đại gia, mà bởi những đồng tiền đó là thành quả từ công sức và những nỗ lực bền bỉ của tôi. Tôi là một người mẫu ý thức được giá trị bản thân, giá trị nghề nghiệp để trân quý hết sức. Nhưng tôi tiếc thời gian lắm, nhất là thời gian bị bỏ phí, có nhiều khi tôi rơi vào cảm giác thừa thãi, không biết làm gì, cứ thế nhìn thời gian trôi đi, dù chỉ là vài ba phút”.

Người mẫu Thanh Hằng

Với lịch làm việc, trình diễn, tham gia sự kiện, đóng phim dày đặc, cảm giác như ngạt thở, thế nhưng hiếm khi thấy sự mệt mỏi hiện rõ thành nếp trên gương mặt Thanh Hằng. Cô lúc nào cũng rạng rỡ cười vui và người đối diện chẳng rõ cô bao nhiêu tuổi

Lúc được hỏi cách đối mặt với áp lực công việc và giảm tải những căng thẳng như thế nào, Thanh Hằng bất ngờ trả lời là cô tự nhắm mắt “thôi miên” mình: “Tôi thường tưởng tượng đến những điều tốt đẹp, thậm chí mơ mộng tương lai màu hồng, mơ mộng là động lực để thúc giục chúng ta không sống quá ì ạch và hèn nhát thụt lùi. Khi mở mắt ra, áp lực đã vơi đi nhiều”.

Vậy còn cách sắp xếp công việc và sử dụng thời gian thông minh thì sao? Thanh Hằng chia sẻ: “Tôi nghĩ chúng ta sợ thời gian vì những lần bị dồn vào tình thế rối tung và ngột ngạt, cảm giác có quá nhiều chuyện cần giải quyết, không biết giải quyết việc nào trước việc nào sau, ta đành bất lực nhìn chúng cứ dẫm đạp nhau loạn lên. Càng sợ thời gian càng đứng ở vị trí đối đầu với nó và lúc nào cũng lo lắng không kịp. Thay vì ôm đồm để thời gian bị đóng cục thì hãy bình tĩnh lẫn tỉnh táo chia nhỏ nó ra, như cắt một cái bánh thành nhiều miếng vậy. Thế là ăn ngon lành”.

Một tích tắc được sử dụng đúng cách sẽ đem đến những khoảnh khắc giá trị.
Tất cả khoảnh khắc giá trị đều sẽ được lưu giữ thành kỉ niệm ý nghĩa.

Thanh Hằng nhắn gửi qua clip trên: "Nếu bơi giữa biển việc mà chưa tập lặn thì hãy tự cứu lấy mình trước khi lo đến việc khác. Mình không đảm bảo thông suốt trí óc, tràn đầy cảm hứng thì hiệu quả công việc cũng chẳng còn bao nhiêu. Quan trọng nhất là sự cân bằng trong cuộc sống. Giữa lý trí và cảm xúc, giữa tình yêu và công việc. Không nên phụ thuộc, dựa dẫm quá nhiều vào sức mạnh của công nghệ và các thiết bị điện tử, nhưng nếu thiếu chúng cũng thật tẻ nhạt làm sao”.

Tẻ nhạt đến nỗi tự đóng hộp cảm xúc của chính mình, nhu cầu chia sẻ là cần thiết để kết nối giữa những con người. Một dòng tâm trạng, một bức ảnh chớp bắt niềm vui, một clip tự quay nếu có thể chia sẻ ngay ở mọi lúc mọi nơi với rất nhiều con người dù đang ở đâu, làm gì sẽ thật tuyệt vời. Vì cuộc sống là muôn màu - và nó không rời rạc.

Trong tháng 9, khách hàng của MobiFone tại TP.Hồ Chí Minh sẽ được nhân viên trực tiếp gọi đến giới thiệu và tư vấn các dịch vụ như gói MIU, gói Big MIU, Funring, MCA thông qua hệ thống của tổng đài 18001090.

Dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ (MCA) của MobiFone là tiện ích giúp bạn luôn giữ được thông tin với bạn bè cho dù điện thoại tắt máy, tới những nơi ngoài vùng phủ sóng hoặc khi điện thoại hết pin. 

Mobile Internet giúp bạn có thể truy cấp Internet trực tiếp từ điện thoại di động thông qua GPRS/EDGE/3G. Với gói cước MIU và Big MIU, bạn có thể sử dụng Internet không giới hạn dung lượng.

Để biết thêm thông tin, truy cập tại đây.

Tư liệu: Mobifone

Nhung dich vu nhan tin thoai 'mat tich' hinh anh

Những dịch vụ nhắn tin thoại 'mất tích'

0

Trước khi có những ứng dụng nhắn tin thoại miễn phí (OTT) như Line, Kakao Talk, Zalo..., các mạng di động cũng cung cấp dịch vụ tương tự nhưng mất phí và phải nghe qua một tổng đài khác. Đây là lý do các dịch vụ này ít được sử dụng.

Bạn có thể quan tâm