Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Hằng, Tóc Tiên nói gì về tinh thần 'sớm bảo vệ'?

Nếu muốn sống dấn thân, muốn khám phá mọi cung bậc cảm xúc từ cuộc sống, lối sống hiện đại với tinh thần “sớm bảo vệ” sẽ giúp bạn tự tin hơn trên hành trình đó của chính mình.

Nhịp sống hiện đại đem đến cho các bạn trẻ nhiều cơ hội để khám phá cuộc sống. Họ sống hết mình, làm việc nhiều hơn, thử thách mình nhiều hơn, song cũng tận hưởng nhiều hơn. Vì thế, “sớm bảo vệ” được xem là tinh thần của lối sống hiện đại, giúp người trẻ có điểm tựa vững chắc, tự tin tạo ra những cơ hội cho chính mình để sống trọn vẹn với những trải nghiệm đẹp trong cuộc sống.

Bao hiem FWD anh 1
Siêu mẫu Thanh Hằng tin rằng, bất kỳ ai cũng nên “sớm bảo vệ” bản thân.

Mọi người thường nghĩ tiết kiệm tiền sẽ đem lại sự vững chãi và yên tâm cho tương lai. Siêu mẫu Thanh Hằng cũng từng có suy nghĩ đó, nhưng cuộc sống khiến cô thay đổi. Thanh Hằng cho biết, bản thân từng gặp nhiều trường hợp lúc trẻ không trân quý sức khoẻ, đến khi mắc bệnh thì bao nhiêu tiền cũng “đội nón ra đi”, dù người đó còn nhiều hoài bão chưa thực hiện được. Từ đó, cô mới nhận ra rằng, khi có vấn đề không may xảy ra, bảo hiểm chính là điểm tựa, cho mình sự an tâm.

Với vị thế là một người trẻ, chúng ta đôi khi vẫn chưa nhận thức đúng và đủ về tầm quan trọng của câu chuyện “sớm bảo vệ” cho đến khi nhận ra cuộc sống luôn ẩn chứa những bất ngờ phía trước. Nữ ca sĩ Tóc Tiên trải lòng: “Năm ngoái, chứng kiến người thân phải vào viện vì những căn bệnh khó chữa, mình mới thấy một tấm bảo hiểm là điều rất cần thiết. Nó giống như sự an tâm mà mình cần có trong cuộc sống”.

Bao hiem FWD anh 2
Với nữ ca sĩ Tóc Tiên, tấm thẻ bảo hiểm là sự an tâm mà ai cũng cần trong cuộc sống.

Chia sẻ về quyết định “sớm bảo vệ” của bản thân, chàng rapper Hai triệu năm cho biết, anh thường chi hết khoản thu nhập của mình cho việc tái đầu tư âm nhạc, gửi về cho gia đình và phục vụ một số nhu cầu cá nhân. Tuy nhiên, anh chia sẻ thêm: “Vì cuộc sống thay đổi mỗi ngày và mình không biết trước được điều gì đang chờ đón mình ngày mai, mình nghĩ không chỉ mình mà mọi người đều nên ‘sớm bảo vệ’ để luôn sẵn sàng ứng biến khi có những điều không hay xảy đến với bản thân”.

Bao hiem FWD anh 3
Quang Bảo, Đen Vâu, Thanh Hằng, Tóc Tiên và Jun Phạm bàn luận sôi nổi về quyết định “sớm bảo vệ” của mình.

Nam ca sĩ Jun Phạm chia sẻ: “Nhiều bạn trẻ cũng giống như mình, cứ lo làm việc, vui chơi, trải nghiệm mà quên đi sức khỏe của bản thân. Tinh thần “sớm bảo vệ” rất ý nghĩa vì bảo hiểm có thể hỗ trợ mình, nó như một kế hoạch back-up, giúp mình có thể tự tin và thoải mái hơn”.

Bao hiem FWD anh 4
Đối với Jun Phạm, bảo hiểm giúp những người trẻ tự tin dấn thân và chinh phục.

Bên cạnh ý nghĩa nhân văn và thực tế, đông đảo các bạn trẻ lựa chọn tinh thần “sớm bảo vệ” còn vì sự dễ dàng và đơn giản khi tham gia bảo hiểm trong thời đại công nghệ 4.0. Ví dụ như với bảo hiểm FWD, bạn có thể trải nghiệm dịch vụ bảo hiểm nhanh gọn, tiện lợi bởi các bước đều được thực hiện trên nền tảng kỹ thuật số hiện đại, từ khâu phân tích nhu cầu, tư vấn, minh hoạ hợp đồng bảo hiểm, nộp hồ sơ bảo hiểm, theo dõi, phát hành hợp đồng đến bồi thường bảo hiểm.

Bên cạnh đó, sự đa dạng trong lựa chọn và hợp lý về mức phí hợp lý mà bảo hiểm FWD mang đến có thể khiến bạn bất ngờ. Bắt đầu từ năm ngoái, gói bảo hiểm FWD bệnh ung thư có giá tương đương 2 ly trà sữa khiến nhiều người bất ngờ và quan tâm. Mặc dù có giá tương đương 2 ly trà sữa là 99.000 đồng/năm, bạn vẫn nhận được nhiều quyền lợi bảo hiểm hấp dẫn. Đó là lý do đến nay, gói bảo hiểm này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Bao hiem FWD anh 5
Bạn dễ dàng nắm bắt mọi thông tin về bảo hiểm FWD nhờ công nghệ.

Để ủng hộ tinh thần “sớm bảo vệ”, bảo hiểm FWD còn mang đến món quà đặc biệt khác là đôi giày phiên bản giới hạn Biti’s Hunter Street do nghệ sĩ Việt Max thiết kế cho 1.500 khách hàng đầu tiên mua gói bảo hiểm FWD hỗ trợ viện phí tại đây, áp dụng với gói có quyền lợi bảo hiểm là 50 triệu đồng, 100 triệu đồng và 150 triệu đồng. Đây là gói bảo hiểm sức khỏe vừa được ra mắt vào đầu tháng 7, có giá chỉ từ 2.000 đồng/ngày (tương đương 600.000 đồng/năm), với quyền lợi bảo hiểm có thể nhận được lên đến hàng trăm triệu đồng.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm