Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Hằng, Phương Khánh xuất hiện tại tiệc ra mắt Galaxy S22 series

Galaxy S22 series chính thức được Samsung giới thiệu tại thị trường Việt Nam. Sự kết hợp cùng bút S Pen và khả năng chụp đêm cải tiến là những điểm nhấn quan trọng của thiết bị.

gia S22 ultra anh 1

Ngày 16/2, Samsung Việt Nam chính thức giới thiệu bộ 3 Galaxy S22 series cùng dòng máy tính bảng Tab S8 ở sự kiện có chủ đề “Sống đậm chất đêm” diễn ra tại TP.HCM. Trong không gian buổi ra mắt, Samsung nhấn mạnh vào tính năng chụp ảnh đêm Nightography của Galaxy S22 cùng mục tiêu bảo vệ môi trường từ thương hiệu Hàn Quốc.

gia S22 ultra anh 2

Ngôi sao của buổi ra mắt là bộ 3 Galaxy S22, S22+ và S22 Ultra. Theo ông Nguyễn Minh Quân, Giám đốc sản phẩm, Ngành hàng trải nghiệm di động, Samsung Việt Nam, công ty lần đầu áp dụng hai ngôn ngữ thiết kế cho một dòng sản phẩm. Galaxy S22 Ultra kế thừa nhiều nét hoài cổ của Galaxy Note mà vẫn đảm bảo được sự hiện đại. Trong khi đó, S22 và S22+ giữ vẻ ngoài đặc trưng của Galaxy S, nhưng có khung viền vuông vức hơn.

gia S22 ultra anh 3

3 chiếc Galaxy S mới nhất được nhà sản xuất chế tạo từ các loại vật liệu cao cấp như khung nhôm Armor Aluminum, kính cường lực Gorilla Glass Victus+. Ngoài ra, lần đầu tiên tại Việt Nam, cả 3 chiếc máy Galaxy S đều được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1, có hiệu suất chơi game tốt và năng lực AI mạnh mẽ.

gia S22 ultra anh 4

Tại Việt Nam, Galaxy S22 và S22+ có hai phiên bản bộ nhớ và 4 lựa chọn màu sắc. Giá bán của bộ đôi này là từ 22 triệu đồng. Trong khi đó, Galaxy S22 Ultra có giá từ 31 triệu đồng cho phiên bản bộ nhớ 128 GB. So với mức giá dự kiến của các nhà bán lẻ trước đó, các phiên bản S22 rẻ hơn 1 triệu đồng. Ngoài ra, những người dùng đặt trước sẽ nhận được sản phẩm từ ngày 4/3.

gia S22 ultra anh 5

Sau khi trải nghiệm Galaxy S22 Ultra, Phương Khánh, Hoa hậu Trái đất 2018 thể hiện sự ấn tượng với bút S Pen trên thiết bị. “Với S Pen, tôi có thể thao tác nhanh hơn trên màn hình điện thoại. Ngoài ra, là một người thường xuyên ghi chú, chiếc bút này hỗ trợ tôi trong nhiều tác vụ”, Phương Khánh nói với Zing.

gia S22 ultra anh 6

Trong khi đó, ông Phước Khánh, ngụ quận Bình Thạnh, TP.HCM, người tham gia sự kiện bày tỏ sự quan tâm đến camera của thiết bị. "Với khả năng chụp tối và chân dung cải tiến so với thế hệ trước, trải nghiệm chụp ảnh của máy khiến tôi hài lòng", ông Khánh chia sẻ.

gia S22 ultra anh 7

Bên cạnh Galaxy S, Samsung còn giới thiệu 3 phiên bản Galaxy Tab S8, dòng máy tính bảng cao cấp của hãng. Thiết bị có màn hình lớn, hỗ trợ tần số quét cao cùng thời lượng pin tốt để người dùng làm việc đa nhiệm liên tục. Model Galaxy Tab S8 có giá bán chính thức từ 21 triệu đồng.

gia S22 ultra anh 8

Ngoài ra, nhà sản xuất Hàn Quốc cũng trình làng máy chiếu The FreeStyle đến người dùng Việt Nam. Đây là thiết bị gây được tiếng vang tại CES 2022 của Samsung. Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, tích hợp loa và hệ điều hành, hỗ trợ kết nối nhanh chóng với smartphone.

gia S22 ultra anh 13

Ngoài ra, Samsung còn công bố dự án hợp tác cùng Zen Lê, bạn trẻ đam mê lặn biển. Galaxy S22 Ultra sẽ đồng hành cùng Zen, thu lại những thước phim, hình ảnh biển cả về đêm. Qua những bức hình được công bố, Galaxy S22 series thể hiện khả năng chụp ảnh thiếu sáng ấn tượng. Những rặng san hô, sinh vật dưới đáy đại dương được thể hiện sắc nét, rực rỡ ngay ở điều kiện ánh sáng phức tạp.

gia S22 ultra anh 14

“Sau khi xem ảnh chụp, video từ lần chụp đầu tiên, tôi cảm thấy bất ngờ vì camera mắt thần bóng đêm của S22 Ultra khi chất lượng vượt qua cả mong đợi của mình”, Zen Lê chia sẻ. Bộ phim hợp tác với "nàng tiên cá Việt" sẽ được Samsung công bố vào ngày 22/2.

Xuân Sang - Phương Lâm - Giang Duy Linh

Bạn có thể quan tâm