Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đặt trước Galaxy S22 series, nhận bộ quà đến 14,5 triệu

Ngoài phiếu mua sắm, khách hàng đặt sớm Galaxy S22 series còn nhận được nhiều ưu đãi như phòng chờ máy bay hạng thương gia, giảm 30% khi mua Samsung Care…

Tối 9/2, Samsung trình làng dòng smartphone Galaxy S22 series. Sự kiện lớn đầu tiên của Samsung trong năm 2022 được chờ đợi với màn ra mắt của loạt thiết bị, có nhiều nâng cấp đáng giá.

Camera đột phá với Nightography

Galaxy S22 series được Samsung tập trung phát triển, nâng cao chất lượng camera. Galaxy S22 Ultra sở hữu thông số khủng như camera chính 108 MP, thu phóng 100x và loạt công nghệ hỗ trợ chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng.

Điều kiện ánh sáng yếu luôn là vấn đề gây khó khăn cho các tay máy nghiệp dư lẫn chuyên nghiệp. Tuy nhiên, Galaxy S22 Ultra với tính năng Nightography đã khai phóng tiềm năng mới cho nhiếp ảnh trên smartphone.

Gia S22 Ultra anh 1

Chụp đêm không còn là nỗi lo với người dùng Galaxy S22 series. Ảnh: Samsung.

Nightography là thuật ngữ được Samsung áp dụng cho cả phần cứng và phần mềm, mang đến khả năng chụp ảnh thiếu sáng hiệu quả, chuyên nghiệp. Sở hữu cảm biến điểm ảnh kích thước lớn nhất từ trước đến nay lên tới 2,4 micromet, Galaxy S22 Ultra có thể thu nhận được ánh sáng nhiều hơn so với các thế hệ smartphone khác. Ngoài ra, hệ thống ống kính cũng được tráng phủ chống lóa nano tương tự các camera chuyên nghiệp, nâng cao hiệu suất chụp hình.

Những bức ảnh mờ nhòe cũng không còn là mối bận tâm với người dùng Galaxy S22 series. AI được Samsung tận dụng và cải tiến giúp xử lý đa khung hình, loại bỏ hình kém chất lượng và kết hợp những ảnh rõ nét còn lại thành một tấm duy nhất. Độ chi tiết, sống động của chất ảnh vì vậy cũng được tăng lên đáng kể. Bên cạnh đó, chế độ chân dung - Portrait Mode - cũng được nâng cấp với sự giúp sức của thế hệ AI mới, tách lớp chủ thể chính xác hơn.

Khả năng quay của loạt smartphone Galaxy S22 cũng gây chú ý. Sự kết hợp giữa chống rung OIS cùng cơ chế ổn định hình ảnh VDIS lấy mẫu hình ảnh cao hơn gấp 4 lần so với thông thường. Nhờ đó, khi màn đêm buông xuống cũng là lúc khả năng khác biệt của Galaxy S22 series được thể hiện. Người dùng có được công cụ cần thiết để tự do sáng tạo nội dung trong môi trường ánh sáng phức tạp này.

Những khoảnh khắc mờ tối trước đây đều trở nên rạng rỡ, độ chi tiết cùng màu sắc được thể hiện chân thực.

Smartphone cao cấp, thân thiện với môi trường

Không chỉ có camera, Galaxy S22 series còn mang câu chuyện ý nghĩa khác. Sản phẩm là kết quả bước đầu trong chương trình Galaxy For The Planet, là cam kết của Samsung trong phát triển công nghệ theo hướng bền vững.

Gia S22 Ultra anh 2

Galaxy S22 series là kết quả bước đầu trong cam kết phát triển công nghệ thân thiện với môi trường của Samsung. Ảnh: Samsung.

Cụ thể, phần vỏ hộp của Galaxy S22 Series được làm hoàn toàn từ giấy tái chế. Trong khi đó, vật liệu sử dụng cho các chi tiết phím bấm, mô-đun loa có nguồn gốc từ lưới đánh cá bị bỏ lại trên đại dương. Với cách làm này, Samsung dự kiến loại bỏ hơn 50 tấn lưới đánh cá cũ khỏi đại dương trong năm nay.

Trước đây, lý do khiến nhiều nhà sản xuất không mấy hào hứng với việc tái chế rác thải vì chi phí đắt đỏ. Ngoài ra, các vật liệu làm từ nylon lại rất khó tái chế và dễ bị hư hỏng. Song bằng cách hợp tác với các tổ chức hàng đầu, Samsung thu hồi những dụng cụ không thân thiện với môi trường và biến thành vật liệu mới, cải thiện độ bền vững cho các dòng sản phẩm trong tương lai của hãng.

Từ ngày 10-16/2, khách hàng khi đặt mua trước Samsung Galaxy S22 series sẽ có cơ hội nhận được bộ quà tặng trị giá lên đến 14,5 triệu đồng gồm voucher giảm trực tiếp 1,5 triệu đồng lên sản phẩm, phiếu mua hàng trị giá 5 triệu đồng hoặc thu cũ đổi mới đến 4 triệu đồng. Ưu đãi còn bao gồm loạt voucher giảm giá khi mua các sản phẩm công nghệ như Galaxy Tab S8 Series, máy chiếu Smart TV FreeStyle.

Bên cạnh đó, khách hàng khi đặt trước Galaxy S22 còn được hưởng ưu đãi trả góp 0% qua các ngân hàng hoặc công ty tài chính, giảm 30% khi mua Samsung Care và phòng chờ thương gia. Độc giả đặt trước tại đây.

Dĩnh Nghi - Giang Duy Linh

Bạn có thể quan tâm